Cùng VietinBank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

Để tri ân các khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi lớn khi tham gia mở mới sản phẩm tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, VietinBank dành tặng khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe và gói khám sức khỏe có giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng.
P
P

Theo đó, từ 30-11-2018 đến 31-1-2019, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “An tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng” dành cho khách hàng cá nhân khi tham gia mở mới sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn 1, 3 và 6 tháng trả lãi sau của VietinBank.

Khách hàng có số dư tiền gửi lớn từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng tiền mua “Gói sức khỏe” cho bản thân hoặc gia đình bao gồm: Gói bảo hiểm sức khỏe trị giá tới 5 triệu đồng và gói khám sức khỏe trị giá tới 30 triệu đồng. Với “Gói sức khỏe” khách hàng được hưởng bảo hiểm sức khỏe trị giá tới 500 triệu đồng và quyền lợi khám - chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec tại Việt Nam và Bệnh viện Mount Elizabeth tại Singapore.

Poster chương trình
Đặc biệt chương trình tặng tiền mua “Gói sức khỏe” VietinBank không giới hạn số lượng quà tặng và áp dụng theo từng món tiền gửi của khách hàng trong ngày. Vì vậy khách hàng có thể mua “Gói sức khỏe” cho bản thân hoặc cho người thân (vợ, chồng, con, cha, mẹ, anh, chị, em ruột).

Quý khách vui lòng xem Thể lệ chương trình và Quy định Gói sức khỏe tại đây

Mọi thắc mắc về Chương trình nói riêng và sản phẩm, dịch vụ nói chung, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục