Cuộc chiến vô cực có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Dù chưa được công chiếu tại Trung Quốc, với 380 triệu USD từ các phòng vé quốc tế vào cuối tuần qua, tổng doanh thu mở màn của bộ phim đã lên tới 630 triệu USD trên toàn cầu.
Cuộc chiến vô cực có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Phần mới nhất trong loạt phim siêu anh hùng mang tên Avengers: Infinity War (tạm dịch Avengers: Cuộc chiến vô cực) đã thu về 250 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, phá vỡ kỷ lục mà Star Wars: Thần lực thức tỉnh thiết lập trước đó vào năm 2015 là 248 triệu USD. 

Dù chưa được công chiếu tại Trung Quốc, với 380 triệu USD từ các phòng vé quốc tế vào cuối tuần qua, tổng doanh thu mở màn của bộ phim đã lên tới 630 triệu USD trên toàn cầu. Con số này đã vượt mặt kỷ lục trước đó của The Fate of the Furious của Universal vào năm 2017 là 541,9 triệu USD. 

Cuộc chiến vô cực kể về các anh hùng trong nhóm Avengers hợp tác với Vệ binh Dải Ngân hà nhằm ngăn Thanos lấy mất viên đá Vô Cực và chiếm quyền bá chủ vũ trụ. Với kinh phí sản xuất gần 300 triệu USD, bộ phim đã quy tụ dàn sao tên tuổi của Marvel như Iron Man (Robert Downey Jr.), Thor (Chris Hemsworth), Black Panther (Chadwick Boseman), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo). Đây cũng là bộ phim đầu tiên được quay toàn bộ bằng camera IMAX.

Tin cùng chuyên mục