Cuộc thi “Prudential – Văn hay chữ tốt”: 429 học sinh của 5 quận đồng loạt dự vòng thi cấp quận, huyện

96 HS quận Tân Bình tham gia cuộc thi
Cuộc thi “Prudential – Văn hay chữ tốt”: 429 học sinh của 5 quận đồng loạt dự vòng thi cấp quận, huyện

(SGGPO).- Ngày 30-9, 429 em đại diện học sinh 56 trường THCS của 5 quận 2, 6, 12, Bình Thạnh và Tân Bình đồng loạt tham gia cuộc thi “Prudential – Văn hay chữ tốt” lần thứ 15 tại TPHCM.

Tại Trường THCS Trường Chinh (quận Tân Bình), cùng với  sự náo nức và tự tin, 96 học sinh vừa mới vượt qua kỳ kiểm tra cấp trường đã bước vào vòng thi cấp quận - huyện với đề thi thể hiện tình cảm đối với người Mẹ và khát vọng trước cuộc sống ngày mai dành cho cả 2 khối lớp 6-7 và 8-9 của quận này .

Cuộc thi “Prudential – Văn hay chữ tốt”: 429 học sinh của 5 quận đồng loạt dự vòng thi cấp quận, huyện ảnh 1

96 HS quận Tân Bình tham gia cuộc thi                 

Cùng lúc, tại Phòng Giáo dục - Đào tạo quận 12 đã diễn ra lễ khai mạc vòng thi cấp quận, huyện của kỳ thi này với sự có mặt của 80 em được tuyển chọn từ 12 trường THCS trên địa bàn quận. Trước giờ làm bài thi chính thức, thầy Khưu Mạnh Hùng, Phó Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo quận 12, đã nhắn nhủ học sinh rằng, kỳ thi là một sân chơi bổ ích giúp các em vừa rèn chữ, luyện văn, vừa thỏa sức thể hiện những tình cảm, suy nghĩ về con người và cuộc sống xung quanh. Thầy Hùng cũng hy vọng sẽ đón nhận được nhiều bài viết sâu sắc và nhiều cảm xúc của các em học sinh tham dự.

Cũng trong sáng 30-9, 56 học sinh quận 2 và 73 học sinh quận 6 cùng 124 học sinh quận Bình Thạnh  đã hoàn thành vòng thi này. 

Lê Nhung

Tin cùng chuyên mục