Cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”: Quận Bình Thạnh công bố 8 học sinh đoạt giải

(SGGPO).- Ngày 1-10, Phòng Giáo dục – Đào tạo quận Bình Thạnh đã công bố danh sách 8 học sinh đạt giải “Prudential - Văn hay chữ tốt” lần thứ 15 năm 2014 cấp quận, huyện và được chọn tham dự vòng chung kết cấp thành phố cuộc thi.

Với đề thi yêu cầu trình bày những suy nghĩ về ý nghĩa của bản thân về bài hát Quốc ca và cảm xúc khi tham dự những buổi chào cờ đầu tuần trong trường, bằng lối hành văn nghị luận chắc chắn nhưng giàu cảm xúc, các em Trần Huỳnh Châu (THCS Lê Văn Tám), Nguyễn Thị Bảo Hồng, Phạm Đỗ Bảo Trân (THCS Đống Đa) và Hoàng Anh Vi (THCS Trương Công Định) đã có 4 bài thi đạt điểm cao nhất ở khối lớp 8-9.

Giải đồng hạng dành cho khối 6-7 thuộc về các em Nguyễn Bích Thủy (THCS Hà Huy Tập), Bùi Trần Ngọc Thiên Ân, Lê Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Vân Quỳnh (THCS Lê Văn Tám) với các câu chuyện kể sinh động, hồn nhiên cùng với cây bàng, cây phượng trong sân trường. 

Cùng ngày, các quận 1, 8, 10 và Tân Phú đã tổ chức vòng thi cấp quận, huyện với sự tham gia của 348 học sinh đại diện cho 42 trường THCS trên địa bàn.

L.Nhung

Tin cùng chuyên mục