Cuồng nhiệt với “Đường chạy sắc màu 2016”

Ngày 28-5, tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside diễn ra sự kiện thể thao sống động và độc đáo mang tên “Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run” với sự tham gia của hơn 10.000 người trong đó chủ yếu là thanh niên, sinh viên và du khách quốc tế (ảnh).
Cuồng nhiệt với “Đường chạy sắc màu 2016”

(SGGPO).- Ngày 28-5, tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside diễn ra sự kiện thể thao sống động và độc đáo mang tên “Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run” với sự tham gia của hơn 10.000 người trong đó chủ yếu là thanh niên, sinh viên và du khách quốc tế (ảnh).

Tiếp nối thành công ấn tượng với chuỗi sự kiện sắc màu tại Bắc – Trung – Nam vào năm 2015, La Vie Color Me Run đã quay lại thủ đô Hà Nội với thông điệp IMAGINA – sự tưởng tượng, nơi tất cả mọi thứ đều có thể.

Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run là một trong số ít những sự kiện nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng giới trẻ. Đây là một hoạt động độc đáo khi kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ với một chương trình ca nhạc ấn tượng, nhằm mang đến cho người tham gia cảm giác được tận hưởng một lễ hội sắc màu ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2015 tại 3 miền đất nước, sự kiện đã thu hút hơn 20.000 người.

Tin, ảnh: Lã Anh

Tin cùng chuyên mục