Cựu cầu thủ Atletico trở thành MasterChef 2017

Cựu tiền đạo Jorge Brazalez của Atletico Madrid đang nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người, khi trở thành quán quân cuộc thi nấu ăn MasterChef 2017 tại Tây Ban Nha. 
Jorge và danh hiệu MasterChef 2017
Jorge và danh hiệu MasterChef 2017
So với những thí sinh khác, quả thực Jorge đã gây ấn tượng qua việc kết hợp một cách khéo léo những nguyên liệu độc đáo. Đồng thời, cựu cầu thủ Atletico còn thể hiện gu thẩm mỹ một cách tinh tế qua việc trang trí những món ăn đầy bắt mắt. Theo lời chia sẻ từ Jorge, ngay từ khi còn nhỏ anh đã cảm thấy hứng thú đặc biệt mỗi khi được vào bếp cùng mẹ. Sau khi giải nghệ, anh bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về ẩm thực và bắt đầu làm việc một cách nghiêm túc với công việc này.
“Tôi yêu nấu ăn và muốn cống hiến hết bản thân mình với nó”- Jorrge cho biết. Với danh hiệu quán quân MasterChef 2017 vừa đoạt được, Jorge dự định sẽ cùng một số đối tác mở nhà hàng lấy tên mình trong thời gian tới. Nhưng trước hết, anh sẽ cho ra mắt một cuốn sách về nấu ăn và nhận số tiền thưởng 100.000 EUR từ chương trình này. Phát biểu về những dự định trong tương lai, Brazalez tiết lộ thêm: “Tôi rất thích xem TV. Tôi cảm thấy thoải mái khi xem những chương trình trên truyền hình và hy vọng tôi có thể kết hợp để sản xuất một chương trình nấu ăn của riêng mình. Cũng trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng, Jorge cho biết anh từ bỏ bóng đá khi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì phải di chuyển sang nhiều đất nước khác nhau. Sau khi treo giày, anh làm việc trong một công ty bảo hiểm trong vòng hai năm trước khi bắt đầu với công việc nấu nướng. “Khi tôi chơi bóng, tôi ít khi được vào bếp. Nhưng bây giờ tôi chỉ nấu nướng và không chơi bóng nữa. Tôi thích cả hai công việc này. Bóng đá mang lại những điều tốt đẹp cho tôi nhưng dù sao theo đuổi công việc đầu bếp cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với tôi lúc này”- Jorge nói thêm.