Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế GrabBike


Bằng nghiệp vụ, công an đã bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên mặc đồ GrabBike để cướp tài sản tại khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Chiều ngày 24-10, liên quan đến vụ “thanh niên mặc đồ GrabBike bị giết và cướp”, theo nguồn tin của Công an TPHCM, đã bắt giữ Lê Minh Thuận (SN 2003, ngụ quận 6, trú huyện Bình Chánh) là nghi phạm sát hại anh L.N.H. - tài xế GrabBike (ngụ huyện Bình Chánh).

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm thừa nhận hành vi sát hại tài xế GrabBike để cướp tài sản.

Như SGGPO đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 19-10, người dân trong khu dân cư Phong Phú, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM phát hiện một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nằm gục bên vỉa hè tại khu dân cư. Khi tới gần kiểm tra thì người dân nhận thấy nạn nhân bị nhiều vết đâm và đã tử vong từ trước. Sự việc được trình báo công an.

Ngay sau đó, công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng. Vụ án khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi.

 Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế GrabBike ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.  

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân là anh H. với nhiều vết đâm khắp cơ thể. Anh H. mặc chiếc áo đồng phục của GrabBike nhưng không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào.

Quá trình điều tra, công an cũng đã xác định anh H. điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Bình Thuận để đi làm. Tuy nhiên, phương tiện cùng giấy tờ tài sản của anh đã biến mất.

Bằng nghiệp vụ, công an cho biết hung thủ là Lê Minh Thuận đang làm công nhân tại một cơ sở sản xuất vàng ở huyện Bình Chánh. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe máy của nạn nhân về nơi làm việc, vứt 1 áo mưa GrabBike trước nhà đối diện rồi bỏ trốn.

Qua truy xét, khoảng 15 giờ ngày 24-10, công an phát hiện Thuận có mặt ở địa phương nên bắt giữ cùng xe máy của nạn nhân. Hiện, công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục