Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô

Bước đầu, danh tính đối tượng này được xác định là Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).
Áp giải đối tượng Nguyễn Thành Trung về cơ quan điều tra
Áp giải đối tượng Nguyễn Thành Trung về cơ quan điều tra

Đến hơn 19 giờ 15 phút tối ngày 15-2, đối tượng cuối cùng trong số đối tượng nghi vận chuyển ma tuý ôm “hàng nóng” cố thủ trong xe ô tô bán tải màu trắng đã hạ vũ khí ra đầu hàng.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã ập vào bắt giữ, áp giải đối tượng về cơ quan điều tra.

Bước đầu, danh tính đối tượng này được xác định là Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ sự việc.
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 1 Thời điểm đối tượng Nguyễn Thành Trung hạ vũ khí đầu hàng
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 2 Lực lượng chức năng áp giải đối tượng về cơ quan điều tra
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 3 Áp giải đối tượng về cơ quan điều tra
Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 15 giờ chiều ngày 15-2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phát hiện chiếc xe ô tô bán tải đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 8C có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra.
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 4 Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng triển khai biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân
Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, đồng thời tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, nên lực lượng công an đã truy đuổi.

Khi xe chạy đến tuyến đường liên xã Lâm - Giang, bất ngờ xe ô tô bị mất lái lao xuống mép ruộng đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Sơn Giang. Sau đó, một số đối tượng trên xe đã sử dụng “hàng nóng” cố thủ trên xe.

Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 5 Lực lượng chức năng tại hiện trường
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 6 Khoảng 17 giờ chiều 15-2, một đối tượng cố thủ trong xe ô tô bán tải đã ra đầu hàng
Sự việc được báo cáo lên cấp trên, ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Công an, Quân sự và chó nghiệp vụ đã được điều động có mặt phong tỏa các tuyến đường liên thôn, liên xã ở gần hiện trường để tiếp cận truy bắt nhóm đối tượng và sơ tán, đảm bảo an toàn cho người dân gần khu vực hiện trường. Đồng thời, phát loa thông báo, đưa người thân của đối tượng đến thuyết phục đầu hàng, nhưng đối tượng vẫn kiên quyết cố thủ trên xe suốt nhiều giờ đồng hồ.
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 7 Các lực lượng chức năng tại hiện trường
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 8 Lực lượng chức năng tại hiện trường
Trước sự việc này, một số lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng để khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân địa phương.

Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, 1 đối tượng mang áo trắng ở trên xe ô tô bán tải đã xuống đầu hàng.

Đối tượng còn lại là Nguyễn Thành Trung vẫn ôm “hàng nóng” cố thủ trên xe ô tô nhiều giờ đồng hồ liền.

Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 9 Áp giải đối tượng Nguyễn Thành Trung về cơ quan điều tra
Lực lượng Công an được triển khai tại hiện trường
Đã bắt giữ được đối tượng ôm “hàng nóng” cố thủ nhiều giờ trong ô tô ảnh 11 Phong tỏa các ngã đường gần khu vực hiện trường
Được biết, ngoài bắt giữ 2 đối tượng trên xe ô tô bán tải màu trắng nói trên, lực lượng chức năng còn bắt giữ thêm một đối tượng khác đi trên xe ô tô khác.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục