Đã có 14 người chết, 2 người mất tích do mưa lũ ở Nha Trang

Số người chết do mưa lũ tại TP Nha Trang đã lên con số 14 và một số người khác còn mất tích. Dự đoán số người chết do mưa lũ tại TP Nha Trang vẫn chưa dừng lại.

Sáng nay, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, con số thống kê đến sáng sớm say trên địa bàn Nha Trang đã có 14 người chết và 2 người khác mất tích.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích

Theo ông Khánh, trong ngày hôm qua lực lượng chức năng đã nỗ lực hết mình tìm kiếm những người mắc kẹt để đưa đi cấp cứu. Những nạn nhân xấu số cũng đã tìm được thi thể để mai táng. “Sáng sớm nay lực lượng cứu hộ đã triển khai tìm kiếm những người mất tích còn lại với hy vọng họ còn sống sót đâu đó”, ông Khánh chia sẻ.

Mưa lớn khiến QL1A qua Khánh Hòa tê liệt

Do từ chiều hôm qua đến sáng nay, trên địa bàn Khánh Hòa đã ngớt mưa nên nhiều tuyến đường bị ngập nay đã thông tuyến trở lại. Riêng đại lộ Nguyễn Tất Thành đi sân bay quốc tế Cam Ranh chưa thông tuyến nên phải đi đường vòng từ QL1A.

Sạt lở nghiêm trọng, nên đường ra sân bay quốc tế Cam Ranh vẫn chưa thông tuyến

Riêng đối với tuyến đường sắt, ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc phụ trách vận tải hành khách Chi nhánh Nha Trang cho biết, hiện các tàu mắc kẹt hôm qua đã lưu thông trở lại, tuy nhiên, do nhiều điểm phải tiến hành gia cố nên việc lưu thông còn chậm.

Tin cùng chuyên mục