Đã có 45.000 đơn đặt hàng trước của Galaxy S10/S10+

Tính đến hết  ngày 8-3, chỉ 2 tuần sau khi thực hiện chương trình Pre-Order, đã có hơn 45.000 đơn đặt hàng trước của Galaxy S10/S10+ dựa trên số liệu được các nhà bán lẻ công bố online.
Galaxy S10/S10+ đã đến tay người dùng
Galaxy S10/S10+ đã đến tay người dùng

Số lượt Pre-Order của bộ đôi siêu phẩm này nhiều gấp 3 lần so với Galaxy S9/S9+, chính thức phá vỡ kỷ lục doanh số của dòng sản phẩm Galaxy S trong vòng 10 năm qua.

Không nằm ngoài triết lý tập trung vào những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Galaxy S10/S10+ là dòng smartphone tiêu biểu cho thế hệ tiếp theo – thế hệ người dùng mong muốn một chiếc điện thoại thông minh với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Đã có 45.000 đơn đặt hàng trước của Galaxy S10/S10+ ảnh 1 Galaxy S10+

Tinh thần này được nối tiếp một cách hoàn hảo bằng điểm bùng nổ là thiết kế màn hình vô cực hoàn toàn mới, hệ thống camera chuyên nghiệp và hiệu năng xử lý thông minh vượt trội. Galaxy S10/S10+ được DxOMark đánh giá là smartphone chụp ảnh đẹp nhất và selfie tốt nhất hiện nay, cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới quay video chuẩn HDR10+.

Tiếp tục hướng đến khách hàng, ngày 9-3, tại Sân Vận Động Mỹ Đình – Hà Nội, Samsung sẽ mang tới chương trình Đại tiệc Công nghệ – Tạo Khác Biệt chính thức chào mừng hành trình mới của chiếc điện thoại “định chuẩn riêng” Galaxy S10/S10+ tại Việt Nam. Đây là món quà Samsung dành riêng cho những tín đồ đam mê công nghệ đỉnh cao trong suốt hành trình 10 năm phát triển của dòng Galaxy S. Đại tiệc Công nghệ tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của bộ đôi siêu phẩm và hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động với những ca sĩ hàng đầu, như Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân, Justatee, Phương Ly, Đức Phúc, Min và Đen Vâu.

Tin cùng chuyên mục