Đã có 59.292 bức ảnh​ được trao tặng từ chương trình Help-Portrait

Help-Portrait Việt Nam lần 8 thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người là các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên. Theo thống kê, đến nay, Help-Portrait đã có 59.292 bức ảnh miễn phí được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các thành viên của Help-Portrait Việt Nam tại Huế
Các thành viên của Help-Portrait Việt Nam tại Huế

Help-Portrait Việt Nam lần 8 đã diễn ra tại 15 tỉnh/thành trên toàn quốc: TPHCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuộc, Bình Thuận, Bình Phước, Biên Hòa, Cần Thơ, An Giang và đảo Thổ Chu.

Ngày hội năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người là các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên. Đến nay, Help-Portrait đã có 59.292 bức ảnh miễn phí được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đã có 59.292 bức ảnh​ được trao tặng từ chương trình Help-Portrait ảnh 1 Các thành viên Help-Portrait Việt Nam tại Bình Thuận
Sau 8 năm tổ chức (2010-2017), Help-Portrait ngày càng được cộng đồng quan tâm. Hàng năm, có gần 2.000 bạn trẻ trên cả nước đăng ký tham gia. Đặc biệt, ngoài những ngày chương trình được tổ chức đồng loạt trên cả nước, các nhóm tình nguyện viên đã chủ động tìm đến những huyện nghèo vùng sâu vùng xa để chụp và tặng ảnh cho người dân vào bất cứ thời điểm nào thích hợp.

Như truyền thống, tại các điểm chụp là bệnh viện, nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, các bạn trẻ của Help-Portrait Việt Nam sẽ tổ chức tiệc đón giáng sinh cho những thiên thần nhỏ kém may mắn. Những phần quà nhỏ gồm sữa, bánh kẹo, tập tô màu, đồ chơi… cho các bé cũng được các nhà hảo tâm quyên tặng.

Đặc biệt, với chủ đề “Nhật ký nụ cười” năm 2017, ban tổ chức cho biết hy vọng sẽ đem đến cho mọi người thật nhiều niềm vui, nụ cười và những kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh. 

Tin cùng chuyên mục