Đã có YouTube Kids chính thức cho Việt Nam

SGGPO
YouTube chính thức ra mắt ứng dụng YouTube Kids tại Việt Nam - một ứng dụng được xây dựng nhằm mang một thư viện với nội dung bất tận từ khắp thế giới đến với các gia đình Việt Nam. 

YouTube Kids đã ra mắt thành công tại hơn 42 quốc gia, đạt hơn 70 tỷ lượt xem, hơn 14 triệu người xem hàng tuần cùng hàng chục triệu lượt tải từ các gia đình và được đánh giá là một trong 5 ứng dụng hàng đầu dành cho trẻ em.

Hôm nay, chúng tôi rất hân hạnh được mang ứng dụng này đến với các gia đình Việt Nam. Và ngay từ bây giờ, người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store

Một số tính năng chính của YouTube Kids:

Thiết kế với giao diện tươi sáng và vui nhộn: Ứng dụng sở hữu giao diện thân thiện với gia đình giúp dễ dàng tìm kiếm các kênh dành cho trẻ em: điển hình như Kids TV Vietnam và các video mới nhất từ ToyStation.

YouTube Kids giờ đây có màu sắc rực rỡ hơn với các nhân vật biểu trưng cho những hiện tượng YouTube. Từ anh chàng với thử thách tung chai nước thăng bằng vui nhộn đến các nhân vật sandwich phủ cốm, trẻ còn có thể tìm được nhiều nhân vật đáng yêu khác trong ứng dụng này.

Đã có YouTube Kids  chính thức cho Việt Nam ảnh 1

Định hướng nội dung dành cho gia đình: YouTube Kids trở thành một phiên bản YouTube dành riêng cho gia đình, một nơi để trẻ em có thể thỏa mãn trí tưởng tượng và trí tò mò của mình. Tìm kiếm những video phù hợp sở thích của gia đình bạn, chẳng hạn như Giải thích thuyết tiến hóa trong vòng 2 phút trên kênh Monster Box, những video yêu thích trên Song Thu Channel hoặc Kids TV Vietnam. Hãng phim hoạt hình Hàn Quốc, ICONIX, cũng vừa cho ra mắt kênh Tiếng Việt cho những nhân vật nổi tiếng của mình như Xe buýt Tayo và Chim cánh cụt Pororo.

Tính năng kiểm soát từ phụ huynh: Tắt/mở chức năng tìm kiếm: Phụ huynh có thể tắt chức năng tìm kiếm trong ứng dụng YouTube Kids bất cứ lúc nào nhằm giới hạn nội dung/ chủ đề xem của con mình trong những kênh đã được đội ngũ YouTube Kids giám định.

Điều này đồng nghĩa rằng kết quả tìm kiếm sẽ không bao gồm nội dung/chủ đề nằm ngoài những nội dung được cho phép của phụ huynh trên ứng dụng YouTube Kids. Bên trong tính năng này còn có các ứng dụng hũu ích khác: Tài khoản trẻ em; Tùy chỉnh mật khẩu cho trẻ; Quản lý thời gian...

Ông Vũ Minh Đạo, Vụ trưởng Vụ Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng - Văn phòng Quốc hội phát biểu tại sự kiện YouTube Kids: " Tôi đánh giá cao nỗ lực của Google trong việc mang đến cho trẻ em Việt Nam ứng dụng YouTube Kids như một sân chơi lành mạnh cho trẻ em trên môi trường mạng. Việc YouTube Kids không những được thiết kế để tạo các trải nghiệm tốt hơn cho trẻ em mà còn có công cụ giúp các bậc cha mẹ định hướng cho con mình trong việc tiếp cận các thông tin có lợi cho sự phát triển của trẻ, hạn chế các cháu tiếp xúc với các thông tin độc hại trên không gian mạng".

YouTube Kids sẽ mang đến những bộ sưu tập các kênh uy tín với sự đa dạng về chủ đề, từ nghệ thuật và thủ công đến âm nhạc, thể thao, học tập và nhiều hơn thế nữa. Nhờ đó, phụ huynh có thể dễ dàng chọn lọc những kênh và đề tài muốn con mình tiếp cận. Chỉ cần chọn mục Cài đặt tài khoản, và lựa chọn từ những bộ sưu tập có sẵn, ví dụ như theAsianParent Vietnam và The British Council...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro dùng chíp Qualcomm Snapdragon 710

Thông tin từ Qualcomm cho hay, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu OPPO giới thiệu sản phẩm R17 Pro được trang bị Nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 710 tại khu vực Đông Nam Á. 

Sản phẩm công nghệ

OPPO A7 đầy đủ những tính năng nổi bật

OPPO A7 chính thức giới thiệu smartphone A7 tại Việt Nam với những tính năng nổi bật trong phân khúc như: màn hình giọt nước thời thượng, dung lượng pin tối đa và camera kép hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, cung cấp thêm sự lựa chọn cho người dùng.

Thị trường - chính sách

Chỉ 24 giờ, 11.11 Shopee Siêu Sale nhận hơn 11 triệu đơn đặt hàng

Shopee cho biết có hơn 11 triệu đơn hàng được giao dịch ngay trong ngày 11 tháng 11, tăng khoảng 4,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Ngày hội thu hút hơn 42 triệu lượt truy cập và mua sắm tại nhiều ngành hàng. Số lượng sản phẩm cao nhất bán ra trong mỗi phút đạt hơn 58.000 sản phẩm.