Đã khống chế được đám cháy tại quán Karaoke Kingdom Club ở Hà Tĩnh

Đến 12 giờ ngày 25-3, đám cháy tại Karaoke Kingdom Club ở Hà Tĩnh cơ bản được khống chế. Theo ghi nhận ban đầu, may mắn không có thương vong về người trong vụ hỏa hoạn trên.
Hiện trường quán Karaoke Kingdom Clup bị cháy
Hiện trường quán Karaoke Kingdom Clup bị cháy

>>Video clip: Hiện trường vụ cháy Karaoke Kingdom Clup

Đến gần 12 giờ ngày 25-3, sau nhiều giờ nỗ lực huy động phương tiện và lực lượng cứu hỏa cùng các cơ quan chức năng, đám cháy lớn tại tòa nhà Karaoke Kingdom Clup ở số 28 đường Trần Phú (tòa nhà cao 6 tầng, nằm bên cạnh tuyến quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xóm Tân Phú, xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh) đã cơ bản được dập tắt, khống chế.

Các lực lượng chức năng cũng đã khoan cắt tường để tiếp cận vào bên trong các khu vực phòng hát ở tầng 4, 5, 6 của tòa nhà Karaoke Kingdom Club để phun nước dập tắt các tàn lửa có khả năng âm ỉ cháy trong các vật dụng bằng gỗ và nhựa để đảm bảo khống chế triệt để.

Đã khống chế được đám cháy tại quán Karaoke Kingdom Club ở Hà Tĩnh ảnh 1 Đến gần 12 giờ trưa ngày 25-3, đám cháy đã cơ bản được khống chế
Trong quá trình khoan cắt tường bê tông ở khu vực tầng 5 của toà nhà Karaoke Kingdom Club để tiếp cận vào bên trong, thượng úy Hoàng Trọng Điệp (38 tuổi, thuộc Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hà Tĩnh) không may bị máy khoan cắt làm bị thương ở tay. Hiện thượng úy Điệp đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thăm khám, băng bó vết thương.  
Cũng trong buổi sáng ngày 25-3, ngay sau khi xảy ra vụ cháy, ông Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và đại tá Nguyễn Văn An, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số ngành chức năng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng triển khai phương án chữa cháy.
Đã khống chế được đám cháy tại quán Karaoke Kingdom Club ở Hà Tĩnh ảnh 2 Hiện trường phía trước tòa nhà Karaoke Kingdom Club 
Đến 13 giờ cùng ngày, vẫn chưa thể thống kê được mức độ thiệt hại về tài sản vụ cháy tại tòa nhà Karaoke Kingdom Club, nhưng theo ghi nhận ban không có thương vong về người trong vụ hỏa hoạn.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa, kiểm soát hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.
Đã khống chế được đám cháy tại quán Karaoke Kingdom Club ở Hà Tĩnh ảnh 3 Lực lượng Cảnh sát chữa cháy ăn vội bánh mì giữa trưa để tiếp tục xử lý hiện trường vụ cháy
Đại tá Nguyễn Văn An, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ cháy, Công an tỉnh đã huy động tất cả lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Tĩnh... khẩn trương có mặt tại hiện trường để tập trung dập lửa.

Cũng theo đại tá Nguyễn Văn An, do Karaoke Kingdom Club bị cháy ở vị trí trên cao và được thiết kế bịt kín cả 4 bên nên việc dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hộ phải dùng máy cắt bê tông từ tầng 4 tòa nhà để tiếp cận vào bên trong dập lửa...

Như Báo SGGP Online đã đưa tin, trước đó vào khoảng 5 giờ 40 phút sáng 25-3, tại tòa nhà Karaoke Kingdom Club đã bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn. Thông tin bước đầu, vào thời điểm nói trên người dân phát hiện ngọn lửa và các cột khói bốc lên nghi ngút ở khu vực tầng 3 của toà nhà, sau đó tiếp tục lan nhanh sang tầng 4, tầng 5 và 6.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã huy động toàn bộ lực lượng cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai dập lửa. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, có một số nhân viên đang ở trong tòa nhà. Tuy nhiên, sau đó những nhân viên này đã được các lực lượng chức năng đưa ra ngoài bằng thang chuyên dụng.

Tin cùng chuyên mục