Đà Nẵng: Hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện ở Lào

Ngày 1-8, khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng đã phối hợp với Hội lưu học sinh Lào tại TP Đà Nẵng, quyên góp ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi sự cố vỡ đập thủy điện Sepien Senamnoi ở Attapeu (Lào).

Theo đó, Furama Resort Đà Nẵng đã quyên góp 110 cái áo, 130 quần và 46 chăn bông. Đồ dùng sau khi được quyên góp sẽ được trao tận tay đến các đồng bào chịu thiệt hại nặng nề trong vụ vỡ đập vừa qua.

Đà Nẵng: Hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện ở Lào ảnh 1 Nhân viên Furama Đà Nẵng chuẩn bị áo quần gởi trao tặng cho người dân bị ảnh hưởng do vỡ đập thủy điện ở Lào.
Ông Intha Vongphachanh, Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào tại TP Đà Nẵng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến việc hỗ trợ của Furama Đà Nẵng đối với các nạn nhân sự cố vỡ đập vừa qua.
Ông cho biết hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, nhất là thời điểm hiện tại đối với các nạn nhân và hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của Furama cũng như các đơn vị khác trong việc giúp đỡ các nạn nhân khắc phục sự cố, ổn định cuộc sống sau sự cố.
Đà Nẵng: Hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện ở Lào ảnh 2 Đại diện Furama Đà Nẵng cùng Hội Lưu học sinh Lào tại Đà Nẵng mang đồ dùng vừa được quyên góp đến với người dân Attapeu (Lào).
Trước đó, Đoàn công tác của Thành ủy Đà Nẵng do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí dẫn đầu đã đến tỉnh Attapeu (Lào) để thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ hơn 2,3 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ vỡ đập thủy điện vừa qua.
Trong đó, trao cho chính quyền tỉnh Attapeu 2 tỷ đồng, trao cho huyện Sanamxay 200 triệu đồng; phần còn lại tặng quà trực tiếp cho các gia đình gặp tổn thất nặng và các đơn vị quân đội thuộc Quân khu 5 đang hỗ trợ khắc phục sự cố vỡ đập tại Attapeu.    
Đà Nẵng: Hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện ở Lào ảnh 3 Đoàn công tác Đà Nẵng trao số tiền 2 tỷ đồng cho chính quyền tỉnh Attapeu (Lào).

Tin cùng chuyên mục