Đà Nẵng, lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Thần tài

Lễ hội Thần tài nhằm cầu may mắn cho người dân và du khách đầu năm mới, lần đầu tiên được TP Đà Nẵng tổ chức nhằm tái hiện tết xưa và tạo không gian tâm linh độc đáo với 1 thần Tài cao 5,2 m cùng 800 thần Tài nhỏ.

Lần đầu tiên TP Đà Nẵng tổ chức Lễ hội Thần tài
Lễ hội thần Tài diễn ra tại Công viên suối khoáng nóng Thần Tài, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng được tổ chức từ ngày 6 đến 8-2 (mùng 2 đến mùng 4 Tết Kỷ Hợi).
Đà Nẵng, lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Thần tài ảnh 2 Khai bút đầu xuân
Lễ hội được chia 2 phần, phần lễ và hội với rất nhiều hoạt động đặc sắc như: mâm cúng thần Tài trước sân chính của đền; múa lân trống - rồng khai xuân và xông đất; chụp ảnh lưu niệm với heo vàng 2019; khai bút đầu xuân; xin chữ đầu xuân; hái lộc đầu năm; ước nguyện đầu năm...
Đà Nẵng, lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Thần tài ảnh 3 Lễ hội mang đến cho du khách một không gian tâm linh độc đáo để cầu an
Lễ hội mang đến cho du khách một không gian tâm linh độc đáo để cầu an, cầu tài trong dịp năm mới và tái hiện nhiều hoạt động những ngày Tết xưa.
Đà Nẵng, lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Thần tài ảnh 4 Tượng Thần tài cao 5,2 m
Ngoài ra, trong khuôn viên diễn ra lễ hội có đền thần Tài với tượng thần Tài cao 5,2 m và 800 tượng thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7 ha.

Tin cùng chuyên mục