Đà Nẵng: Tuyển dụng 2.000 lao động ngành du lịch

Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng tổ chức ngày hội việc làm, tuyển dụng 2.000 lao động thuộc các khối dịch vụ, lưu trú, ẩm thực, giải trí, an ninh... dành cho sinh viên mới ra trường và cả những ứng viên làm việc lâu năm trong lĩnh vực này.
Ngày hội tuyển dụng Tập đoàn Empire đã mở ra 2.000 cơ hội việc làm cho dân địa phương . Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Ngày hội tuyển dụng Tập đoàn Empire đã mở ra 2.000 cơ hội việc làm cho dân địa phương . Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Ngày hội việc làm “Let good things happen” do Tập đoàn Empire tổ chức nhằm thu hút nguồn nhân lực cho Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay (quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng) chuẩn bị đi vào hoạt động.

Tham gia ngày hội việc làm này có gần 5.000 lao động đã qua đào tạo và sinh viên tại các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung đến tham gia dự tuyển để tìm cơ hội vào làm việc tại Cocobay.

Nhân sự cấp cao tại các khách sạn, resort lớn trong khu vực tới tham dự sự kiện. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Đây là Ngày hội tuyển dụng có quy mô lớn nhất miền Trung từ trước đến nay. Tại Ngày hội này, các ứng viên đã được phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp.
Trong 2.000 việc làm dịp này, Tập đoàn Empire dự kiến tuyển dụng gần 50 vị trí chủ chốt với mức lương hấp dẫn và điều kiện phát triển không giới hạn. Chính những điều này đã thu hút hàng trăm ứng viên cấp quản lý, điều hành ở những tập đoàn, resort, khách sạn lớn trong khu vực đến Cocobay nộp hồ sơ dự tuyển.
Đà Nẵng: Tuyển dụng 2.000 lao động ngành du lịch ảnh 2 Tặng quà cho các ứng viên tham gia dự tuyển vào làm việc tại Cocobay . Ảnh: NGUYÊN KHÔI 
Ngoài những bài kiểm tra năng lực, kiến thức chuyên môn, Ban Nhân sự Empire Group còn tư vấn việc làm cho các bạn trẻ phù hợp với cá tính, sở thích. Hơn thế, bộ phận tuyển dụng còn tư vấn và hướng dẫn các bạn sinh viên mới ra trường cách khắc phục những yếu điểm, phát huy sở trường.
Ứng viên còn được mời tham gia những trò chơi vận động, teambuilding để trải nghiệm văn hóa “Cocobay Đà Nẵng” - nơi mà họ sẽ có cơ hội làm việc sau 2 tháng tuyển dụng.

Ông Andrew William Lambie, Tổng quản lý khối khách sạn Boutique Hotels, Cocobay Đà Nẵng cho biết, để đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng làm việc tại Cocobay Đà Nẵng, ngoài việc tuyển dụng trực tiếp người lao động và sinh viên mới ra trường, Tập đoàn Empire cũng đã ký kết đào tạo với các trường uy tín trên cả nước cũng như các trường đào tạo tại nước ngoài nhằm thu hút sinh viên Việt nam tốt nghiệp tại nước ngoài về Đà Nẵng làm việc cho Tập đoàn.

Tin cùng chuyên mục