Đà Nẵng và Vietnam Airlines ký kết hợp tác

Ngày 9-1, UBND TP Đà Nẵng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư.
Đà Nẵng và Vietnam Airlines ký kết hợp tác
Đà Nẵng và Vietnam Airlines ký kết hợp tác

Theo nội dung ký kết, Đà Nẵng sẽ có chính sách kích cầu đối với các đường bay đến của Vietnam Airlines đồng thời chủ trì phối hợp giữa hàng hàng không này và các Công ty du lịch trên thế giới.

Trong khi đó, phía Vietnam Airlines cam kết đồng hành cùng thành phố tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nhằm quảng bá điểm đến, thu hút du khách đến với thành phố.

Các đoàn xúc tiến du lịch, thương mại trong và ngoài nước của Đà Nẵng được Vietnam Airlines ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ. 

Thỏa thuận cũng đặt mục tiêu đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng và hình ảnh của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của hai bên đồng thời phối hợp xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Đà Nẵng và các hợp tác khác trong lĩnh vực này.

Theo đánh giá của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn, đây sẽ là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động du lịch, đối ngoại và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa Đà Nẵng ra các vùng miền và các nước.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành cam kết sẽ luôn đồng hành cùng thành phố với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công tốt đẹp, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục