Đá trên bàn

- Vờ ép ép xứ mình cũng mới làm được chuyện coi được: quyết định đầu tư mạnh cho lứa U.23 và U.19. Lý do đầu tư kỹ lưỡng cho U.23 là để chuẩn bị cho giải châu Á năm nay, còn U.19 là cho SEA Games 2021.

- Chà, dòm xa vậy là ưng bụng. Các lứa tuyển thủ đá banh trẻ của xứ mình vài năm qua làm nên chuyện, chơi sòng phẳng trước các đối thủ mạnh hơn. Có cái nền bóng đá trẻ vững, các đội lớn sẽ không run giò. Khi quyết tâm bơi ra biển, phải mần căn cơ chớ đâu có nói khơi khơi được.
- Nếu các câu lạc bộ hay trung tâm bóng đá mà sàng lọc giò cẳng, rồi đào tạo các lứa “U” ra tấm ra miếng thì đội tuyển quốc gia sẽ có nhân tài. Chỉ ớn kiểu làm bóng đá ăn xổi, mua bán đội banh để kiếm chác. Gì chớ chỉ nhăm nhăm mua cầu thủ đã thành danh để mau có thành tích thì kiểu gì cũng lụn.
- Còn cái nữa. Bóng đá trẻ có ngon, mà mấy hạng chuyên nghiệp quốc gia lộn xộn triền miên thì cũng oải. Có cái Vờ Lích tới lui mười mấy mùa giải mà vẫn cứ ì xèo tiêu cực. Các ông cầm chịch cãi nhau như mổ bò, nhân sự đứt gãy, nhiều điều tiếng. Cứ vậy rồi cầu thủ trẻ cũng sẽ hư.
- Đúng phóc. Chỉ có đại hội Vờ ép ép mà phe phái gài nhau tá lả. Cầu thủ nhiều tiểu xảo trên sân, còn quan bóng đá có sở trường đá láo trên bàn!                                            

TƯ QUÉO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lý do duy nhất

- Nghĩ hoài vẫn không ra, tại sao hơn nửa năm áp dụng thuế nhập khẩu về 0% mà giá ô tô nhập vẫn chỉ tăng, không giảm. Không có cạnh tranh giảm giá của ô tô nhập, nên xe trong nước lắp ráp cứ ung dung treo giá cao. Các đại lý bán xe thì thản nhiên ép giá người mua do nguồn cung bị tịt. 

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Dự án Happy Home Cà Mau: Ồ ạt bán nền khi chưa đủ điều kiện góp vốn

Mặc dù Dự án Đầu tư xây dựng nhà ở thương mại An Sinh (Happy Home), tại khu đô thị cửa ngõ Đông Bắc, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, mới chỉ được cấp phép xây dựng cổng chào, đang trong quá trình dọn dẹp mặt bằng, bồi thường giải tỏa, nhưng nhà đầu tư đã ồ ạt mở bán nền thông qua việc góp vốn sai quy định…

Sự kiện vấn đề

Loay hoay xây dựng thương hiệu gạo Việt

Tháng 7-2018, gạo Việt mới có logo. Đó là một chặng đường dài sau gần 30 năm xuất khẩu. Dẫu muộn vẫn là một tín hiệu tích cực cho việc tạo dựng thương hiệu gạo Việt.