Đại học Bách khoa TPHCM tuyển sinh chương trình MSM-MBA

SGGP
Trường Đại học Bách khoa TPHCM đang tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MSM-MBA) giữa Trường Quản lý Maastricht (Maastricht School of Management, Hà Lan) và Khoa Quản lý công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa.
Thành lập từ năm 1998, chương trình MSM-MBA Việt Nam được thiết kế dành riêng cho những doanh nhân, chủ doanh nghiệp và nhà quản lý đương nhiệm. Nội dung chương trình và thời gian biểu được thiết kế đặc biệt cho các nhà quản lý để tạo thuận lợi phân bổ thời gian hợp lý giữa công việc và học tập.

Khóa học được cập nhật với nhiều kiến thức thực tiễn mới nhất, có sự tham gia của đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới, giúp các nhà quản trị đón đầu xu hướng trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Học viên tốt nghiệp chương trình MSM-MBA sẽ có kiến thức trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật khác nhau; cho phép phối hợp hiệu quả với bộ phận kỹ thuật trong quản lý các quy trình sản xuất sản phẩm dựa trên công nghệ mới. 

Bằng MBA do Trường Quản lý Maastricht (Hà Lan) cấp và được kiểm định bởi 3 tổ chức kiểm định quốc tế uy tín như AMBA, ACBSP, IACBE. Trường Quản lý Maastricht được biết đến với tên gọi Học viện Quản lý quốc tế Hà Lan, là trường kinh doanh quốc tế hướng đến chất lượng cao trong đào tạo quản lý và điều hành; mục tiêu nhằm nhấn mạnh vai trò nòng cốt của quản lý trong hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh và sự phát triển của doanh nghiệp. Đến nay đã có hơn 900 người đại diện cho hơn 100 công ty nổi tiếng từ 28 quốc gia tham dự chương trình MSM-MBA. 

PHƯƠNG CHINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sinh viên cần chính sách hỗ trợ để nghiên cứu khoa học

Công bố quốc tế - con đường hội nhập đại học

Lần đầu tiên Việt Nam có bảng xếp hạng đại học (ĐH) do một nhóm chuyên gia độc lập thực hiện và công bố. Bảng xếp hạng này vẫn không ngừng gây tranh cãi bởi có những lập luận khác nhau. Nhưng dù ở luồng ý kiến nào, có lẽ cũng phải thừa nhận một sự thật là các trường ĐH muốn khẳng định vị thế của mình, phải nghiêm túc đầu tư cho nghiên cứu khoa học (NCKH), công bố quốc tế…