Đắk Lắk: Tìm giữ được 23 học viên cai nghiện trốn trại

Đến sáng 6-5, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã  tìm giữ được 23 trong tổng số 45 học viên cai nghiện ma tuý trốn khỏi Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Đắk Lắk (đóng tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk).
Đắk Lắk: Tìm giữ được 23 học viên cai nghiện trốn trại

(SGGPO).- Đến sáng 6-5, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã  tìm giữ được 23 trong tổng số 45 học viên cai nghiện ma tuý trốn khỏi Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Đắk Lắk (đóng tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk).

Công an lấy lời khai một số học viên cai nghiện trốn trại

Công an lấy lời khai một số học viên cai nghiện trốn trại

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã huy động các cán bộ, chiến sĩ phối hợp với cán bộ trung tâm và công an các xã lân cận tổ chức truy tìm các học viên bỏ trốn. Thượng tá Nguyễn Văn Quý, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, cho biết: Công an huyện Krông Pắk đã huy động 50 cán bộ chiến sĩ phối hợp với công an các xã Tân Tiến, Hòa Tiến, Hòa An, Ea Yông, Ea Kênh (huyện Krông Pắk) và Dang Kang (huyện Krông Bông) tổ chức chốt chặn tại 4 điểm là ngã ba các trục đường chính đối tượng có thể chạy trốn.

Các học viên cai nghiện đã phá đổ tường của trung tâm để trốn trại.

Các học viên cai nghiện đã phá đổ tường của trung tâm để trốn trại.

Theo ông Quý, bước đầu cơ quan công an đã xác định chủ mưu có 3 đối tượng và đã tạm giữ được 1 đối tượng.

Hiện công an huyện đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng để làm rõ nguyên nhân. Công an huyện vẫn đang phối hợp với cán bộ trung tâm, công an các xã lập chốt chặn tại các tuyến đường; chính quyền địa phương cũng thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh về vụ việc để người dân cảnh giác, bởi các đối tượng này rất manh động.

Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Đắk Lắk hiện đang quản lý và giáo dục  296 học viên cai nghiện ma tuý.

Tin, ảnh: CÔNG HOAN

>> Đắk Lắk: 45 con nghiện trốn trại

Tin cùng chuyên mục