Đâm trọng thương con chủ nhà vì mâu thuẫn khi giật cô hồn

Trong quá trình giật cô hồn thì P. và con chủ nhà là S. xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi và đánh nhau. Bực tức, P. rút hung khí đâm S. trọng thương nằm gục.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hiện trường vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 28-8, Công an quận 10, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối với T.V.P. (sinh năm 2005, ngụ quận 10) về hành vi dùng hung khí tấn công gây thương tích cho T.H.S. (sinh năm 2003, cũng ngụ ở quận 10) ở khu vực.

Thông tin ban đầu, ngày 26-8, gia đình của T.H.S. có tổ chức lễ cúng cô hồn, lễ Vu Lan tại căn nhà ở phường 8, quận 10, TPHCM. Lúc gia đình T.H.S. làm lễ thì có một nhóm thiếu niên đến chờ giật đồ cúng, trong đó có T.V.P..

Sau khi giật đồ cúng, T.V.P. đi lại 1 nhà gần đó rồi lấy đồ cúng giật được ra kiểm tra thì phát hiện toàn là trái cây, bánh nên vứt bỏ và chửi bới. Nghe chửi, T.H.S. liền nói lại thì xảy ra cự cãi lớn tiếng với T.V.P. và cả 2 xông vào đánh nhau nên cha của T.H.S. chạy lại can ngăn.

Lúc này, T.V.P. bất ngờ rút hung khí đâm vào vùng cổ của T.H.S. khiến em này gục tại chỗ. Cha của T.H.S. và người dân đã đưa T.H.S. đi cấp cứu, đồng thời, người dân vây bắt T.V.P. giao cho công an.

Người dân bắt T.V.P. cùng tang vật giao công an. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Tại trụ sở công an, T.V.P. đã thừa nhận hành vi. Được biết, cha mẹ T.V.P. mất sớm, T.V.P. đang ở với bà ngoại ở quận 10. 

Hiện T.H.S. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục