Đàm Vĩnh Hưng tái hiện hình ảnh Thương xá Tax trong “Sài Gòn Bolero và Hưng“

Thương xá Tax, công trình hơn 100 năm tuổi sẽ được tái hiện sống động trên sân khấu live show Sài Gòn Bolero và Hưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 
Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp ghé thăm xưởng sản xuất để ngắm trước các mô hình sân khấu chuẩn bị cho live show Sài Gòn Bolero và Hưng. Sau hơn 1 tháng làm việc cật lực của gần 60 nhân công, các bối cảnh đã hoàn thiện đến 90%.
Theo chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, đó sẽ là một sân khấu "đủ sâu, đủ hoành tráng và đủ đẹp". Tổng kinh phí cho live show đến lúc này đã lên đến hàng tỷ đồng, trong đó chi phí phục dựng các bối cảnh là 3 tỷ đồng.
Đàm Vĩnh Hưng tái hiện hình ảnh Thương xá Tax trong “Sài Gòn Bolero và Hưng“ ảnh 1 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ trực tiếp khảo sát xưởng sản xuất bối cảnh
Ekip thực hiện chương trình đã huy động 9 xe tải để chuyên chở dụng cụ set-up cảnh trí. Bên cạnh đó, đạo diễn Trần Vi Mỹ còn thực hiện một sân khấu xoay mới thay cho sân khấu của Nhà hát Hòa Bình để đáp ứng được tải trọng và độ hoành tráng của các mô hình.
Những công trình kiến trúc thành phố, những xe hủ tiếu, tiệm bánh mì, tiệm cắt tóc... cũng những con phố huyên náo sẽ được xuất hiện sống động trên sân khấu. Thương xá Tax, công trình hơn 100 năm tuổi, được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất, cũng được tái hiện sống động.
Điểm ấn tượng trong thiết kế sân khấu là ekip sử dụng hơn 2.000 bóng đèn dây tóc, được kết tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công để tạo thành tấm màn nhung lộng lẫy.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ khẳng định anh muốn tạo ra một sân khấu sáng lung linh theo cách cổ xưa, ý nghĩa. Chính vì thế, các bối cảnh xuyên suốt từ đầu đến cuối đều không sử dụng đèn LED.
Sau đêm diễn đầu tiên ở TPHCM vào ngày 5-8, toàn bộ các mô hình sẽ được chuyển ra Hà Nội để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho live show. 
Đàm Vĩnh Hưng tái hiện hình ảnh Thương xá Tax trong “Sài Gòn Bolero và Hưng“ ảnh 2 Nam ca sĩ tỏ ra hài lòng với tiến độ và chất lượng bối cảnh cho live show lần này
Trong đêm live show, Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời sẽ thể hiện gần 40 ca khúc. 
Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ được diễn ra trong 2 đêm: 5-8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26-8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.
Ảnh: Thành Luân

Tin cùng chuyên mục