Dàn diễn viên đẹp như mơ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Với những gương mặt được khán giả yêu thích như Nhã Phương, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện, Nhan Phúc Vinh… dàn diễn viên của Ngày ấy mình đã yêu được coi đội hình trong mơ của phim truyền hình Việt.

Đội hình trong mơ với nhiều gương mặt trẻ được yêu thích của truyền hình Việt
Ngày ấy mình đã yêu dài 24 tập, là phim tiếp theo do VFC sản xuất mua kịch bản nước ngoài.
Theo đạo diễn Khải Anh, Kịch bản gốc của Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy đã được Việt hóa khá nhiều, theo cách làm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam của VTV (VFC) những phim gần đây như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng...
Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh), hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc là Nam (Lương Thế Thành). Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người yêu cũ.
Sự xuất hiện của Tùng khiến cho Hạ loạn nhịp. Hai cô gái đang tuổi U30. Một sắp bước vào cuộc hôn nhân "đẹp như mơ" nhưng vẫn chưa dứt khỏi được mối tình trong quá khứ. Một mải miết theo đuổi mẫu đàn ông lý tưởng ở đâu đâu mà bỏ qua người phù hợp nhất ngay bên cạnh mình.
Dàn diễn viên đẹp như mơ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" ảnh 2 Cách kể chuyện hiện đại, phá vỡ mọi quy tắc với một cái kết mở...
Dưới cách kể chuyện hiện đại, sáng tạo, đôi khi tưởng chừng phá vỡ mọi quy củ, nhưng không vì thế mà thiếu sự logic, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị.
Ngày ấy mình đã yêu giống như một cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các cô gái, đặc biệt là những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân và những bí mật trong quá khứ.

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp giữa hai nữ diễn viên Nhã Phương và Bảo Thanh. Bên cạnh đó, tạo hình khác lạ và lối diễn xuất cá tính của cả hai sẽ giúp vai diễn mới của họ khác hoàn toàn so với bất cứ vai diễn nào trước đây.

Dàn diễn viên đẹp như mơ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" ảnh 3
Tại buổi ra mắt phim, Nhã Phương- người được gọi là "nữ hoàng thị phi" chia sẻ, nhân vật lần này được xây dựng theo một hướng khác, bớt khóc hơn, không còn là "nữ hoàng nước mắt" nữa.

"Hạ là cô gái cá tính, độc lập trong mọi chuyện. Cách giải quyết vấn đề của cô ấy khiến tôi cảm thấy bất ngờ và rất ngưỡng mộ. Trong phim, Hạ có nhiều "triết lý" về tình yêu, chẳng hạn "khi yêu hãy tỉnh táo, lý trí một chút và tính toán một chút", "ai yêu nhiều hơn là thua”... song thực tế, cuộc đời rất khó đặt ra kế hoạch- Nhã Phương tâm sự.

Không chỉ có dàn diễn viên trong mơ mà bối cảnh chính của phim được thực hiện tại Phú Yên cũng vô cùng lãng mạn.

Ngày ấy mình đã yêu chính thức phát sóng trên VTV3 vào “giờ vàng” các tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 11-6.

Tin cùng chuyên mục