Đàn ông là số 1 hay số 0 trong mắt một nửa còn lại của thế giới

Ngày 19-11, nhân Ngày quốc tế Nam, Báo Thể thao & Văn hóa - TTXVN tổ chức tọa đàm “Đàn ông số 0 hay số 1” đồng thời phát động cuộc thi đặc biệt tôn vinh phái mạnh với nhiều giải thưởng lớn mang tên “Đàn ông chất là…”

Để tôn vinh một người đàn ông Việt Nam, thì theo bạn, họ là người như thế nào? Là người giỏi việc nhà hay giỏi kiếm tiền? là trụ cột gia đình cả về tinh thần và vật chất? là ga-lăng, là tâm lý hay dù nghèo nhưng biết ứng xử văn hóa, nói năng lịch thiệp? hoặc là những người đàn ông sẵn sàng ở vị trí “hậu phương” chăm con cho vợ ra “tiền tuyến”?

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và cả những công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc và định cư ở nước ngoài.

Các tác phẩm ở mọi hình thức tham dự cần có thể hiện những cái nhìn độc đáo về đàn ông, có ý tưởng sáng tạo, thông điệp rõ ràng. 

Theo đó, người dự thi có thể tham dự thông qua các hình thức như: bài viết, tác phẩm ảnh, video clip.
Về bài viết: không giới hạn số lượng, độ dài mỗi bài không quá 1.500 chữ (ưu tiên những bài viết có hình ảnh kèm theo phù hợp với nội dung bài viết.
Tác phẩm ảnh: khuyến khích chùm ảnh từ 10 ảnh trở xuống, ảnh màu hoặc đen trắng do chính tác giả (người gửi ảnh) chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại. Ảnh gửi dự thi phải ở dưới dạng file JPG có dung lượng tối thiểu 1MB.
Video clip: mỗi nhóm hoặc cá nhân là tác giả của video clip, gửi tối đa với 3 tác phẩm, thời lượng không quá 10 phút. Ban tổ chức chấp nhận video clip dự thi quay bằng điện thoại, định dạng phổ biến avi, mpeg, mkv, klv, mp4…
 Bài dự thi gửi về về Ban tổ chức qua địa chỉ E-mail: ngaydanong1911@gmail.com kèm theo thông tin cá nhân, hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Báo Thể thao & Văn hóa (11 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), hạn cuối nhận bài ngày 19-12-2017.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi hơn 100 triệu đồng bằng tiền mặt và hiện vật.

Tin cùng chuyên mục