Dàn sao khủng cùng với “Ngược chiều nước mắt”

Tối nay 15-9, bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Vũ Minh Trí bắt đầu lên sóng VTV1. Mặc dù chưa phát sóng nhưng dàn diễn viên trong “Ngược chiều nước mắt” đã được một số người đánh giá: “Khủng nhất vịnh Bắc Bộ” với Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Huyền Lizze, Tuấn Anh, Bình An… 

"Ngược chiều nước mắt” là câu chuyện về một gia đình nổi tiếng nề nếp và giàu văn hóa, thế nhưng khi cuộc sống kéo theo những thay đổi, gia đình "kết nạp" thành viên mới, những mâu thuẫn là khó lòng tránh khỏi.

Đây cũng là bộ phim Việt hiếm hoi khai thác một đề tài có thể nói là khá "nhạy cảm" trong mối quan hệ giữa anh chồng - em dâu; giữa thầy và trò…

Dàn sao khủng cùng với “Ngược chiều nước mắt” ảnh 2 Phim có dàn diễn viên trẻ, với nhiều cảnh quay đẹp
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC cho biết, đây là dự án vô cùng tâm huyết và nỗ lực của anh chị em đạo diễn, diễn viên, đoàn làm phim. Phim lựa chọn những diễn viên có gương mặt đẹp và diễn xuất tốt, cộng với cảnh quay sử dụng định dạng 4K hiện đại nhất hiện nay.
Đối với đạo diễn Vũ Minh Trí, lâu rồi anh mới trở lại làm phim, kể từ phim gần đây nhất là “Chỉ có thể là yêu” năm 2015. Anh cũng được coi là người khá kén phim, như đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng nói đùa "làm kén mãi mà không chịu nở".

Ngoài tên gọi bộ phim khiến khán giả tò mò, thì nhạc phim cùng tên "Ngược chiều nước mắt" với giai điệu sâu lắng, ngọt ngào đây chính là yếu tố bổ trợ quan trọng giúp người xem thẩm thấu sâu hơn thông điệp bộ phim qua từng câu, từng chữ bài hát.

Dàn sao khủng cùng với “Ngược chiều nước mắt” ảnh 3 Nhiều tình huống eo le nhưng lại chuyển tải thông điệp sâu sắc về cuộc sống
Bộ phim có thông điệp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc như muốn nhắn nhủ đến người xem: Đời không như mơ, nước mắt không phải lúc nào cũng xuôi chiều, và mỗi giọt nước mắt cuộc đời đều mang ý nghĩa về yêu thương, về lòng trắc ẩn, sự hối hận ăn năn, về sự bất lực, nỗi mất mát và thương tâm. Nhưng phía bên kia, phía “Ngược chiều nước mắt”, vẫn còn những ẩn tình khác mà chỉ có yêu thương, nhẫn nại và sẻ chia người ta mới có thể đi hết, thấu tỏ hết ngọn nguồn của khổ đau và tan vỡ.

Tin cùng chuyên mục