Dàn sao K-pop xuất hiện tại đại hội âm nhạc Việt- Hàn

Tụ hội nhiều ban nhạc trẻ tên tuổi của Hàn Quốc, chương trình MBC Music K-Plus Concert - đại nhạc hội K-Pop Việt - Hàn 2017, diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội hai tối 25 và 26-3, là cuộc hội tụ đặc biệt dành cho các fan yêu nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.

(SGGPO).- Tụ hội nhiều ban nhạc trẻ tên tuổi của Hàn Quốc, chương trình MBC Music K-Plus Concert - đại nhạc hội K-Pop Việt - Hàn 2017, diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội hai tối 25 và 26-3, là cuộc hội tụ đặc biệt dành cho các fan yêu nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhóm HALO

Trong buổi họp báo về chương trình được tổ chức ngày 20-3, tại Hà Nội, ban tổ chức cho biết, về phía Hàn Quốc sẽ có sự tham dự của dàn sao của nhóm: XID, Se7en, APink, Seventeen, I.C.E, B.I.G, HALO, MASC, NC.A, Bom-i... Các giọng ca trẻ được yêu thích của Việt Nam góp mặt trong chương trình này gồm: Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh... Giá vé từ 200.000 - 3,8 triệu đồng.

Giải đáp việc fan K-Pop phản ứng về giá vé khá cao so với các chương trình trước diễn ra tại Việt Nam, đại diện ban tổ chức cho biết thời gian chuẩn bị, chất lượng chương trình và nghệ sĩ khách mời cũng là các yếu tố khiến giá vé bị đẩy lên.

Cũng tại sân vận động Mỹ Đình, trong ba ngày từ 24 đến 26-3, còn diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm giúp người tham dự hiểu thêm về nền văn hóa Hàn Quốc thông qua triển lãm gian hàng với hơn 50 doanh nghiệp lớn nhỏ.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục