Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“

Buổi công chiếu với sự góp mặt của dàn diễn viên là những gương mặt góp mặt trong bộ phim như: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Oanh Kiều, S.T 365… cùng đông đảo các nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Phương Thanh, NSƯT Ngọc Hiệp, Isaac, Văn Mai Hương, Trần Bảo Sơn, Hứa Vĩ Văn... đã cùng đến chung vui với đoàn phim.

Như một sự trân trọng với ekip thực hiện, việc các khách mời đa phần đều lựa chọn áo dài theo phong cách và họa tiết cổ điển khiến không khí buổi ra mắt càng thêm phần ấm cúng.

Ekip "Cô ba Sài Gòn" trong ngày công chiếu tại TPHCM

Cô ba Sài Gòn bắt đầu từ câu chuyện của cô tiểu thư đài các Như Ý của nhà may Thanh Nữ, khi sự “nổi loạn” đặt cạnh nét văn hoá truyền thống Việt Nam xoay quanh thời trang của Sài Gòn những năm 60-70 của thế kỷ trước. Mâu thuẫn dâng cao giữa mẹ con Thanh Mai (mẹ Như Ý) đã tạo nên nút thắt cho toàn nội dung bộ phim. Như Ý vô tình có chuyến du ngoại hơn 48 năm sau, đối mặt với chính cô, rệu rã và bệ rạc.

Gặp gỡ những con người mới, bối cảnh và hoàn cảnh sống mới và hơn hết, chính Như Ý không chỉ phải đi tìm lối thoát cho bản thân mà còn phải chuộc lỗi cho những sai phạm của mình bù đắp cho sự thất bại ngày trước. Cô bị cản bước bởi vô số bài học do chính kẻ đối đầu trực diện - Helen, nhưng cũng chính nhờ đó, Như Ý đã tìm lại điều mà cô đã bỏ quên bấy lâu.

Cô ba Sài Gòn cũng chính là thông điệp mà chính Ngô Thanh Vân và NTK Thủy Nguyễn muốn mang lại cho khán giả về trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài. Sài Gòn ngày càng hiện đại hơn, con người bắt đầu học hỏi, “bắt kịp” những xu hướng mới, nhưng áo dài luôn mang một vẻ đẹp bất biến với thời gian, là niềm tự hào của dân tộc.

Đưa tà áo dài truyền thống lên màn ảnh rộng, Cô Ba Sài Gòn truyền thông điệp đến đông đảo khán giả, mong muốn gìn giữ, bảo tồn văn hoá lâu đời của dân tộc.

Phim công chiếu chính thức từ ngày 10-11-2017.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 2 Thủy Hương, Ngô Thanh Vân và Diễm My 6X
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 3 NSND Hồng Vân
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 4 Dàn diễn viên trẻ trong phim
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 5 Tăng Thanh Hà xuất hiện đầy bất ngờ
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 6 Kathy Uyên
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 7 Jun Phạm và Ngọc Thanh Tâm
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 8 Hứa Vĩ Văn và diễn viên nhí Trọng Khang
 
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 9 Isaac và Văn Mai Hương
Dàn sao Việt diện áo dài mừng “Cô ba Sài Gòn“ ảnh 10 Ca sĩ Phương Vy và chồng

Tin cùng chuyên mục