Dàn thí sinh đa dạng trong “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”

Hotboy 9X, luật sư, giám đốc nhân sự, kế toán …  xuất hiện đầy ấn tượng trong Vòng phỏng vấn trực tiếp của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”
Dàn thí sinh giàu khát khao chiến thắng của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”
Dàn thí sinh giàu khát khao chiến thắng của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”

Minh Hiền là chàng trai 22 tuổi vừa trải qua thất bại lớn đầu đời với quán cafe mơ ước. Hiện tại, Hiền vừa làm lao công, nhân viên giao thức ăn kiêm bảo vệ toà nhà, để tích luỹ tiền cho lần khởi nghiệp tiếp theo.

Là Trưởng phòng Pháp chế của một Công ty Bất động sản, Kim Vân (34 tuổi) đang có một công việc tốt với mức lương mơ ước nhưng sẵn sàng từ bỏ công việc hiện tại để dành thời gian làm chủ một cửa hàng tạp hoá nếu trở thành người thắng cuộc.
Dàn thí sinh đa dạng trong “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” ảnh 1 Kim Vân tại vòngphỏng vấn cùng MC Bình Minh
Cô kế toán kiêm chủ cửa hàng xiên nướng Yến Vi có nụ cười hiền lành mỗi ngày chỉ có vọn vẹn 3 tiếng đồng hồ để ngủ, và như thế liên tục đã 3 năm. Trong công việc Yến Vi là người sắc sảo và thông minh, cô gây ấn tượng về hiểu biết của mình trong ngành bán lẻ.
Dàn thí sinh đa dạng trong “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” ảnh 2 Có bề ngoài nhu mì và hiền lành nhưng Yến Vi rất sắc sảo trong kinh doanh
Với dàn thí sinh thí sinh đa dạng, tương đối đồng đều về kinh nghiệm và khát vọng kinh doanh, “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” được kỳ vọng sẽ trở thành chương trình truyền hình thực tế được yêu thích trong thời gian tới.
Hỗ trợ những người trẻ đam mê trên con đường chinh phục giấc mơ kinh chính là lý do để Saigon Co.op và Ngân hàng Vietbank tổ chức chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
Chương trình được phát sóng lúc 15 giờ 45 chủ nhật hàng tuần trên HTV9, bắt đầu từ ngày 15-10-2017.

Tin cùng chuyên mục