Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34

Cùng với không khí mùa hè rực lửa là 5 MV “nóng hổi” của 5 ca sĩ nổi tiếng sẽ được trình diễn trong chương trình MV TOP HITS tháng 7, góp phần mang đến một không khí sôi động và nhộn nhịp cho giới trẻ hơn bao giờ hết.
Là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình LA34 (Đài PT&TH Long An) và FPT Livestream, nhưng MV TOP HITS đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả qua sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng mới mẻ từ Đài PT&TH Long An, nhaccuatui.com và Quang Cường Production.
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 1
Các MV tháng 6 được bầu chọn và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào ngày 10/7 gồm: Ta quên nhau chưa? của Juun Đăng Dũng, Rẽ trái rẽ phải của Vĩnh Thuyên Kim, Nhật ký mồ côi của Trung Quang, Nhớ làm gì một người như anh? của Quang Hà và Chờ một người đến bao giờ? của anh Bo Đan Trường. Đây có thể nói là sự hội tụ của những giọng ca đang chiếm lượng fans hâm mộ rộng rãi từ cả trong nước lẫn hải ngoại.
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 2 Juun Đăng Dũng
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 3 Vĩnh Thuyên Kim
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 4 Trung Quang
Với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn là Đan Trường và Quang Hà, chương trình lần này sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn cực cuốn hút qua các MV đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong thời gian qua.
Sau một thời gian vun đắp cho gia đình nhỏ tại Mỹ, Đan Trường trở lại Việt Nam và miệt mài chạy show phục vụ khán giả trong nước. Bên cạnh đó, anh cũng dành khá nhiều thời gian để đầu tư cho sự xuất hiện của mình trong chương trình MV TOP HITS lần này.
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 5 Đan Trường
Riêng nam ca sĩ Quang Hà lại vô cùng hào hứng khi gặp lại khán giả với ca khúc “Nhớ làm gì một người như anh?”, một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường đang làm “khuynh đảo” các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Dù khá bận rộn chuẩn bị cho liveshow hoành tráng được tổ chức vào cuối năm nay, nhưng nam ca sĩ gốc Hà Nội vẫn mong muốn xuất hiện trong MV TOP HITS với một tiết mục hoành tráng nhất.
Đan Trường - Quang Hà cùng cuộc chiến mang tên “MV TOP HITS” trên sóng truyền hình LA34 ảnh 6 Quang Hà 
Mỗi sự góp mặt của các ca sĩ là bằng cả sự đầu tư nghiêm túc, cũng chính vì điều đó mà Đan Trường và Quang Hà là những tên tuổi “được lòng” khán giả khi có thời gian hoạt động nghệ thuật bền bỉ trong nhiều năm qua.
Với sự phát triển như vũ bão của các gameshow, đặc biệt là những chương trình hài thì MV TOP HITS như là một sự cân bằng, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ. Ngoài ra, những nhân tố mới cũng được chương trình giới thiệu, làm phong phú thêm bữa tiệc âm nhạc mà LA34 mang đến.
Chương trình MV TOP HITS được phát sóng trực tiếp trên kênh LA34 - Đài PT&TH Long An và livestream trên hệ thống truyền hình FPT vào lúc 20h10 tối thứ 2 ngày 10/7/2017. Vé mời được trao cho 20 vị khán giả may mắn trên fanpage: Long An TV. Chi tiết truy cập: www.facebook.com/longantv.

Tin cùng chuyên mục