Đảng bộ Bưu điện TPHCM: 100% đảng viên đăng ký rèn luyện theo gương Bác

HỒNG HIỆP

(SGGP).- Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 100% đảng viên của Đảng bộ Bưu điện TP đã đăng ký rèn luyện theo gương Bác.

Các cơ sở đã xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các nội dung hoạt động, chọn lựa những nội dung, vấn đề bức xúc để tập trung giải quyết; qua đó hình ảnh cán bộ, đảng viên, công nhân viên ngành bưu điện từng bước được nâng cao qua từng việc làm cụ thể như hỗ trợ chi trả lương hưu, sửa sang các điểm Bưu điện Văn hóa xã, “Bưu cục kiểu mẫu, giao dịch viên chuyên nghiệp”...

Tham dự tổng kết công tác Đảng năm 2016 tổ chức ngày 17-3, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung biểu dương những thành tích và yêu cầu năm 2017, đơn vị cần quyết tâm hơn nữa, xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm trong công tác chuyên môn và tập trung mọi nguồn lực để thực hiện thắng lợi, đóng góp hiệu quả vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chung của TP. Phát huy vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, trước hết là bí thư cấp ủy, người đứng đầu đối với công tác chính trị tư tưởng. Công tác chính trị tư tưởng tiến hành đồng thời với công tác tổ chức và cán bộ của đơn vị. Chủ động nắm bắt, giải quyết kịp thời các vấn đề tư tưởng ngay từ khi mới phát sinh và ngay từ cấp chi bộ và tăng cường kiểm tra, giám sát để phát hiện những sai sót, chấn chỉnh kịp thời.


HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục