Đăng ký dịch vụ Mobile Internet đơn giản với cú pháp USSD

Từ tháng 11-2015, Viettel đưa vào triển khai phương thức đăng ký mới cho dịch vụ Mobile Internet (thông qua USSD), nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách thuận tiện và dễ dàng.
Đăng ký dịch vụ Mobile Internet đơn giản với cú pháp USSD

Từ tháng 11-2015, Viettel đưa vào triển khai phương thức đăng ký mới cho dịch vụ Mobile Internet (thông qua USSD), nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách thuận tiện và dễ dàng.

Nhiều tiện ích từ một thao tác

Theo đại diện của Viettel, từ nay khách hàng không cần phải nhớ từng cú pháp đăng ký cho các gói cước, cú pháp tra cứu và mua thêm lưu lượng Mobile Internet. Với việc chính thức triển khai phương thức đăng ký mới cho dịch vụ này, khách hàng chỉ cần nhập *191# và bấm phím gọi rồi làm theo hướng dẫn. Những thắc mắc về gói cước đang sử dụng, thay đổi gói cước hay mua thêm dung lượng internet... đều được thực hiện một cách thỏa đáng chỉ bằng thao tác đơn giản này. 

Bên cạnh việc đưa ra một kênh đăng ký USSD *191# để giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ thì từ tháng 10-2015, Viettel còn triển khai nhiều chương trình mới cho dịch vụ này. Cụ thể, từ chu kỳ cước tháng 10, Viettel đã áp dụng chính sách mới khi gia hạn các gói cước Mobile Internet không giới hạn (Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200…). Theo đó, nếu vào thời điểm gia hạn các gói cước 3G trọn gói mà tài khoản của khách hàng không đủ để gia hạn (tài khoản gốc nhỏ hơn phí đăng ký gói Mobile Internet đang sử dụng), Viettel sẽ tặng 5MB miễn phí để khách hàng duy trì phiên truy cập hiện hành. Đồng thời chuyển thuê bao của khách hàng về trạng thái chờ gia hạn trong vòng 30 ngày mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Truy cập Internet nhanh chóng từ sóng Viettel

Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động có sử dụng số điện thoại di động (trả trước hoặc trả sau) của Viettel. Khách hàng có thể sử dụng các gói Mobile Internet của Viettel bằng máy di động có hỗ trợ truy cập Internet. Ưu điểm của dịch vụ này là có thể truy cập Internet nhang chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi, bất kỳ đâu có sóng của Viettel. Mạng di động 3G của Viettel có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí: xem video, nghe nhạc, chơi game và các nhu cầu công việc: lướt web, check mail, tìm kiếm tài liệu…

Tốc độ sử dụng Internet phụ thuộc vào máy di động của khách hàng hoặc phụ thuộc vào khu vực họ sử dụng có sóng 2G hoặc 3G. Chất lượng mạng 3G hiện tại của Viettel được nhận định không thua kém các nước trên thế giới. Hàng quý, Viettel đều có số liệu so sánh, đánh giá giữa chất lượng của Viettel so với trung bình các nhà mạng trên thế giới và so với chất lượng của nhóm 20% các nhà mạng tốt nhất thế giới. Kết quả cho thấy chất lượng 3G của Viettel tương đương với nhóm 20% các nhà mạng tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó, các kỹ thuật liên quan đến tốc độ 3G cao nhất đều đã được triển khai trên mạng Viettel trong thời gian gần đây.

Với mạng 3G của Viettel, không có sự khác biệt rõ rệt giữa thành thị và nông thôn do định hướng của Viettel đầu tư vào mạng 3G đồng đều trên toàn quốc. Nông thôn cũng phải có chất lượng dịch vụ 3G tốt như thành thị. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ 3G với chất lượng tốt nhất nên tránh các khung giờ cao điểm, bởi khi vào giờ cao điểm nếu có nhiều người dùng đồng thời sẽ ảnh hưởng tới tốc độ sử dụng dịch vụ.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của Viettel, cách thức sử dụng mã USSD *191#, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19008198 (200đ/phút) hoặc truy cập http://vietteltelecom.vn để được hỗ trợ trực tiếp.

LƯU TRẦN

Tin cùng chuyên mục