Công bố kết quả khảo sát:

Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh

Mới đây, Tạp chí Tiêu & dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) đã tiến hành khảo sát “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh”. Kết quả khảo sát cho thấy: có tới 89% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm sau khi sử dụng.
Cuộc khảo sát được đánh giá là có ý nghĩa thiết thực trong bối cảnh bệnh viêm gan B đang ngày càng phổ biến. Theo báo cáo của WHO, Việt Nam thuộc Tốp các nước có tỷ lệ mắc viêm gan virus B cao nhất thế giới với hơn 8,6 triệu người. Đây là căn bệnh truyền nhiễm có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như xơ gan, ung thư gan. Bên cạnh đó, nó cũng là một căn bệnh khó chữa dứt điểm, chi phí điều trị tốn kém,“chỉ hợp với túi tiền đại gia”. Trước mối nguy hiểm của bệnh viêm gan virus, ngày càng có nhiều sản phẩm gan mật ra đời, để giúp người bệnh tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan, đẩy lùi virus viêm gan. Tuy nhiên, mức độ hài lòng về hiệu quả của các sản phẩm này đến đâu thì tới nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào được tiến hành. Chính vì vậy, Tạp chí Tiêu & Dùng, cơ quan đại diện cho quyền lợi và tiếng nói của người tiêu dùng, đã lựa chọn sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh, là sản phẩm gan mật phổ biến trên thị trường và được nhiều người sử dụng để thực hiện khảo sát. Cuộc khảo sát này được tiến hành trên toàn quốc, trong vòng 1 năm, trên tinh thần minh bạch khách quan, trung thực. Các tiêu chí đánh giá gồm: cảm nhận hiệu quả tác dụng sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã sản phẩm và uy tín thương hiệu.  Kết quả của khảo sát cho thấy: 89% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh trong hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan. Trong đó, có 70,7% người dùng cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh lý; 81,4% người bệnh hài lòng về hiệu quả hỗ trợ hạ men gan và 74,7% hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan virus B sau khi sử dụng. 
 Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh ảnh 1 Đại diện Nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đón nhận kết quả khảo sát 
từ Ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng - Thời báo Kinh tế Việt Nam
 Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó TBT Ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam)  cho biết: “Trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan, đã đặt người tiêu dùng đứng trước sự băn khoăn không biết sản phẩm nào hiệu quả hơn, tôi hy vọng cuộc khảo sát này sẽ phần nào giúp người tiêu dùng có thêm thông tin uy tín, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn, hợp lý khi ranh giới giữa vấn nạn hàng chất lượng và kém chất lượng đang ngày càng bị thu hẹp”.
Kết quả của cuộc khảo sát này cũng nhận được sự quan tâm của đội ngũ chuyên môn trong cả nước, góp phần cung cấp giải pháp hiệu quả trong cuộc chiến đẩy lùi viêm gan virus tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục