Đánh nhau do mâu thuẫn, 2 học sinh bị thương nặng

Vụ xô xát xảy ra giữa 2 nhóm học sinh của 2 trường THPT trên địa bàn quận Gò Vấp (TPHCM), khiến 2 học sinh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, 1 học sinh bị chìa khoá cắm vào giữa đầu đã mổ cấp cứu...
Ngày 18-3, thông tin từ Trường THPT Nguyễn Trung Trực (quận Gò Vấp) cho biết, tối 17-3 đã xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm học sinh lớp 10 của trường này và Trường THPT Gò Vấp khiến 2 học sinh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Trong đó, 1 học sinh bị chìa khoá cắm vào giữa đầu đã mổ cấp cứu ngay trong đêm, em còn lại bị xuất huyết não cũng đã qua cơn nguy kịch.
Do sự việc xảy ra ngoài khuôn viên trường học, thời gian xảy ra vào buổi tối, số lượng học sinh tham gia đánh nhau nhiều và có tính chất phức tạp nên hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho cơ quan công an thụ lý.
Đánh nhau do mâu thuẫn, 2 học sinh bị thương nặng ảnh 1 Trường THPT Nguyễn Trung Trực, một trong hai đơn vị có học sinh tham gia đánh nhau tối 17-3-2019
Ông Đinh Minh Hòa, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Trực cho biết, nhà trường chờ kết luận của cơ quan công an để có hướng xử lý về mặt hạnh kiểm của học sinh. Tuy nhiên, đại diện nhà trường cho rằng các em đang ở tuổi mới lớn nên còn nhiều nông nổi trong cách hành xử.
"Đây là bài học kinh nghiệm chung cho toàn trường về giáo dục học sinh cách hành xử có văn hóa", ông Đinh Minh Hòa bày tỏ. 
Trước mắt, ban giám hiệu 2 trường có học sinh tham gia đánh nhau cho biết sẽ ổn định tâm lý cũng như sức khỏe học sinh, sau đó sẽ dùng nhiều biện pháp để giáo dục, uốn nắn cách hành xử cho học sinh toàn trường, không để xảy ra trường hợp tương tự. 

Tin cùng chuyên mục