Danh tính tài xế “xe điên” gây tai nạn liên hoàn trong đêm

Tài xế được xác định là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội), điều khiển xe ô tô BKS 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn tông chết nữ nhân viên quét rác và nhiều người bị thương tại đường Láng khuya ngày 22-4.

Theo tài liệu điều tra, tài xế Tuyên điều khiển ô tô lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quẹt nhẹ với 5 xe máy. Sau đó, chiếc xe bỏ chạy ra đường Tây Sơn rẽ vào đường Láng. Khi đến trước cửa số nhà 220 đường Láng thì đâm vào nữ nhân viên quét rác khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Danh tính tài xế “xe điên” gây tai nạn liên hoàn trong đêm ảnh 1 Vụ tai nạn khiến chị Lê Thị Thu Hà tử vong tại chỗ

Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn. Sáng ngày 23-4, cảnh sát vẫn chưa làm việc được với tài xế này do có biểu hiện say xỉn. Thông tin ban đầu, công an xác định các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977) công nhân quét rác; người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là anh Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Như Báo SGGP đã thông tin, trước đó, khuya ngày 22-4, chiếc ô tô BKS 29A-784.09 đã va chạm với nhiều xe máy, đâm vào xe rác khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc xe không dừng lại và tiếp tục bỏ chạy khiến người dân bức xúc đuổi theo đến đường Láng Hạ. Tài xế sau đó được áp giải về công an quận Đống Đa để điều tra.

Tin cùng chuyên mục