Daniel Radcliffe quay lại Broadway

Ðược sân khấu kịch Broadway ở New York tha thiết mời, diễn viên Daniel Radcliffe sẽ trở lại sân khấu này vào tháng 9 tới trong một vở kịch mới lấy cảm hứng từ cuốn sách The Lifespan of a Fact viết về vụ tự tử của một thiếu niên ở Las Vegas.
Daniel Radcliffe quay lại Broadway

 Vở kịch với nội dung về thời đại bùng nổ thông tin, tranh luận về việc liệu các sự kiện có thể được hư cấu trong một bài luận hay không. Radcliffe sẽ vào vai người đi tìm sự thật Jim Fingal xuất hiện cùng với Bobby Cannavale trong vai người viết luận John D’Agata. Fingal và John D’Agata cũng là đồng tác giả cuốn sách The Lifespan of a Fact xuất bản vào năm 2012.

Kịch bản chuyển thể ở Broadway của 3 nhà soạn kịch vừa gia nhập Broadway là Jeremy Kareken, David Murrell và Gordon Farrell. Chàng trai 28 tuổi Radcliffe (ảnh) nổi lên từ vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên, từng đóng kịch ở Broadway New York vào năm 2016 trong vở kịch Privacy của James Graham. Sự trở lại của anh ở New York sau khi sân khấu này ra mắt vở kịch Harry Potter and the Cursed Child (Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa) mà anh cho biết chưa hề xem.

Tin cùng chuyên mục