Đảo của dân ngụ cư ra mắt khán giả sớm hơn dự định

Sau khi giành được 3 giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Quốc tế Asean 2017, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh - Đảo của dân ngụ cư sẽ ra mắt khán giả cả nước vào ngày 9-6 tới đây, sớm hơn dự kiến ban đầu 3 tháng (dự kiến ban đầu là phim sẽ phát hành ra rạp vào tháng 9-2017).
Một cảnh trong phim Đảo của dân ngụ cư
Một cảnh trong phim Đảo của dân ngụ cư

Sau khi đoạt giải thưởng tại LHP Quốc tế Asean 2017, nhà sản xuất phim Đảo của dân ngụ cư – Hãng phim Blue Productions, Live Media và nhà phát hành BHD quyết định đưa bộ phim ra rạp sớm hơn dự định và cũng đã được CGV đồng ý xếp lịch chiếu. Đây là tin vui lớn với ekip đoàn phim. 

Từ Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, giọng còn khá mệt sau chuyến bay thẳng từ LHP Cannes sang Tây Ban Nha tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha, đạo diễn Hồng Ánh chia sẻ: “Hy vọng, với những giải thưởng đạt được và những để nghị ngỏ ý muốn được phát hành bộ phim ở nước ngoài từ rất nhiều nhà phát hành tại Cannes 2017 vừa qua, Đảo của dân ngụ cư sẽ được khán giả Việt Nam ủng hộ”.

Sau khi tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha, Đảo của dân ngụ cư tiếp tục nhận được lời mời tham gia chính thức hai LHP lớn, là Liên hoan phim Châu Á – Thái Bình Dương (tại Úc) và Liên hoan phim Á - Âu (tại Kazakhstan).

Tin cùng chuyên mục