Đào tạo miễn phí cho doanh nhân khởi nghiệp

Shinhan Future’s Lab vừa thông báo về chương trình đào tạo kiến thức khởi nghiệp miễn phí cho các doanh nhân khởi nghiệp.
Đào tạo miễn phí cho doanh nhân khởi nghiệp
Đây là tổ chức chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp fintech tiềm năng (start-up fintech), thông qua việc kết nối, hướng dẫn, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tìm kiếm nhà đầu tư. Là tổ chức đầu tiên có chức năng này tại Hàn Quốc, Shinhan Future’s Lab thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan đến hỗ trợ các fintech Việt Nam.

Shinhan Future’s Lab Việt Nam là chi nhánh đầu tiên hoạt động tại nước ngoài của tổ chức này. Tại Việt Nam, Shinhan Future’s Lab cung cấp miễn phí không gian văn phòng làm việc tiêu chuẩn cho các start-up fintech ngay tại trụ sở của tổ chức. Thông qua các chuyên gia fintech của Việt Nam và ban cố vấn toàn cầu của Hàn Quốc, Shinhan Future’s Lab sẽ hỗ trợ các start-up fintech hiện thực hóa những ước mơ, mục tiêu và kế hoạch của mình. 

Với tên gọi Seed the Future, chương trình đào tạo này tập trung vào các kiến thức quản trị khởi nghiệp cơ bản, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân khởi nghiệp có hoài bão, cũng như các sinh viên năm cuối đang tràn đầy tinh thần thử thách. Chương trình cũng đào tạo những kỹ năng kinh doanh cần thiết, tương thích với môi trường kinh doanh hiện đại. 

Để tham gia khóa học này, học viên chỉ cần có niềm đam mê khởi nghiệp và đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi đào tạo. Khóa học hoàn toàn miễn phí và kéo dài trong khoảng 2 tháng, với thời lượng 120 phút/buổi học. Để tham gia khóa học Seed the Future, học viên cần đăng ký tại fanpage của Shinhan Future’s Lab (goo.gl/MFWZji) hoặc gọi đến (08) 38221324 để được tư vấn thêm.

Truy cập https://www.facebook.com/ShinhanFuturesLabVN để biết thêm thông tin về Shinhan Future’s Lab tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục