Dấu ấn phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ TPHCM

Nhận định về tầm quan trọng của ngành công nghiệp hỗ trợ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa cho biết, đối với doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ, thành phố luôn tạo điều kiện kích cầu. 

Nhận định về tầm quan trọng của ngành công nghiệp hỗ trợ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa cho biết, đối với doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ, thành phố luôn tạo điều kiện kích cầu. Với sự hỗ trợ của thành phố, Công ty Minh Nguyên đã mạnh dạn đầu tư giai đoạn 1. Đây là tín hiệu đáng mừng để doanh nghiệp TPHCM vươn lên phát triển đến thị trường nước ngoài. Thành phố đánh giá cao những nỗ lực của Minh Nguyên và đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ Minh Nguyên tiếp tục phát triển tương xứng với tiềm năng của mình. 

Ông Soon Yong Hong, Phó tổng Giám đốc Samsung Electronics HCMC CE chia sẻ, khi Công ty Sam Sung mới tới VN, Sam Sung rất khó tìm được doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm linh kiện cho tổ hợp của Sam Sung. Nhưng chúng tôi đã tìm được Công ty Minh Nguyên là cung ứng trực tiếp cho tổ hợp sản xuất các sản phẩm điện tử và điện gia dụng của dự án Samsung Electronics HCMC CE. Điều này đánh dấu sự phát triển nhảy vọt của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. “Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Samsung Electronics HCMC CE và Minh Nguyên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục