"Đâu phải chuyện nhỏ" và "Sợ..." đoạt giải nhất Liên hoan kịch ngắn, kịch vui TPHCM 2019

Trung tâm Văn hóa TPHCM vừa tổ chức lễ trao giải Liên hoan kịch ngắn, kịch vui TPHCM năm 2019 tại Nhà hát Thành phố. Liên hoan với sự tham gia của 24 vở diễn đến từ đội kịch Trung tâm Văn hóa, Trung tâm văn hóa - thể thao 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Đây là những vở diễn được chọn lọc và dàn dựng từ các kịch bản của cuộc vận động sáng tác kịch bản, kịch ngắn - kịch vui mà Trung tâm Văn hóa TPHCM tổ chức trong những tháng qua. 

Tại liên hoan, các tác phẩm đã thể hiện được những diện mạo của cuộc sống. Mỗi vở diễn đều có sự cố gắng trong việc chọn lựa đề tài nóng, những vấn đề đã và đang được người dân quan tâm như: cải cách giáo dục, cải cách hành chính, bảo vệ môi trường, mặt trái của sự phụ thuộc vào công nghệ hiện đại, ứng xử văn minh, đạo đức, lối sống... 

Kết quả, giải nhất được trao cho 2 vở Đâu phải chuyện nhỏ của Trung tâm Văn hóa quận 7 và Sợ... của Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận. Ngoài ra còn các giải: đạo diễn, thiết kế - cảnh trí, diễn viên nhỏ tuổi nhất, nam - nữ diễn viên xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục