Sôi động mùa Giáng sinh

Sôi động mùa Giáng sinh

Chỉ còn 4 ngày nữa là đến Noel và 11 ngày nữa sẽ bước sang năm mới 2008. Đây là thời điểm mua sắm sôi động. Trong không khí se lạnh về đêm, các cửa hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm của TPHCM tràn ngập sắc màu với những cây thông lấp lánh dây trang kim, những hàng cây phủ tuyết, cỗ xe tuần lộc và rợp sắc đỏ bởi những bộ quần áo, những chiếc mũ Noel xinh xắn, muôn vàn sắc màu thiệp chúc mừng…

Trên các trục đường trung tâm thành phố như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi.. các cao ốc, trung tâm thương mại được trang điểm những bộ áo mới lộng lẫy. Những sắc màu tươi trẻ đã cho thấy một thành phố năng động về tài chính - dịch vụ, báo hiệu một năm mới tiếp tục vươn lên mạnh mẽ của TPHCM -trung tâm tài chính - kinh tế của cả nước.

Sôi động mùa Giáng sinh ảnh 1

Nhìn từ xa, thương xá Tax như một tòa lâu đài phủ tuyết trắng, lộng lẫy muôn ánh đèn. Vào các buổi tối tại tiền sảnh của thương xá có chương trình phục vụ khách đến mua sắm.

Sôi động mùa Giáng sinh ảnh 2

Khách sạn New Word ngoài cây thông Noel khổng lồ đem đến cảm giác ấm cúng cho du khách nuớc ngoài, còn tổ chức một gian hàng bán quà Giáng sinh

Sôi động mùa Giáng sinh ảnh 3
Năm hết Tết đến, cũng là thời điểm then chốt đối với thị trường chứng khoán khi các nhà đầu tư tất bật với việc tính toán mua-bán cổ phiếu.
Sôi động mùa Giáng sinh ảnh 4
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tung ra chương trình giảm giá ấn tượng. Người dân đổ xô đi mua sắm càng làm không khí Noel thêm nhộn nhịp.
Sôi động mùa Giáng sinh ảnh 5
Dịp này, Ngân hàng Á Châu cũng tung ra chương trình sử dụng thẻ ATM và chương trình cho vay trúng thưởng kéo dài đến 25-1-2008 với giải đặc biệt 3kg vàng SJC.

VIỆT DŨNG

Tin cùng chuyên mục