Đẩy mạnh phát triển các nút mạng IoT từ xa với dòng vi mạch hệ thống của Microchip

Để đẩy mạnh phát triển các giải pháp kết nối dựa trên nền tảng LoRa, Microchip Technology Inc. đã giới thiệu một dòng vi mạch Hệ thống (SiP) LoRa tích hợp ở mức độ cao với bộ vi điều khiển (MCU) 32 bit có mức tiêu thụ năng lượng cực thấp, bộ thu phát sub-GHz RF LoRa và ngăn xếp phần mềm (software stack). 

SAM R34/35 SiP đi kèm với thiết kế tham chiếu được chứng nhận và khả năng tương tác đã được chứng minh, cùng với cổng LoRaWAN™ chính và các điểm cung cấp mạng, đơn giản hóa đáng kể toàn bộ quy trình phát triển bằng phần cứng, phần mềm và các hỗ trợ khác.

Ở chế độ ngủ, các thiết bị này có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trong ứng dụng, giúp kéo dài tuổi thọ pin hơn ở các nút mạng IoT từ xa.

Đẩy mạnh phát triển các nút mạng IoT từ xa với dòng vi mạch hệ thống của Microchip ảnh 1
Ngoài mức tiêu thụ điện năng cực thấp, quy trình phát triển được đơn giản hóa giúp các nhà phát triển có thể đẩy mạnh các thiết kế của họ bằng cách kết hợp mã ứng dụng với ngăn xếp LoRaWAN của Microchip và nhanh chóng thử nghiệm với bo mạch phát triển ATSAMR34-XPRO (DM320111), được hỗ trợ bởi Atmel Studio 7 Software Development Kit (SDK).

Tin cùng chuyên mục