Dạy trẻ nhỏ hành vi không đẹp

Mới đây, kênh YouTube NTN Vlogs của Vlogger Nguyễn Thành Nam, một kênh YouTube được nhiều người trẻ theo dõi đăng tải clip làm ngôi nhà mô hình khổng lồ bằng 5.000 ống hút nhựa mới để câu view đã gây bức xúc trong cộng đồng người trẻ.

Sau khi nhận vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng, Vlogger này tiếp tục đăng tải một clip khác cũng với nội dung sử dụng 5.000 ly nhựa mới làm nhà mô hình để thách thức dư luận.

Trong bối cảnh nhiều cá nhân, tổ chức, nhất là người trẻ đã và đang nỗ lực kêu gọi cộng đồng không sử dụng đồ nhựa để hạn chế rác thải nhựa ra ngoài môi trường thì hành động này của Nguyễn Thành Nam không chỉ là thách thức cộng đồng mạng mà còn là hành vi thiếu ý thức bảo vệ môi trường.

Kênh YouTube NTN Vlogs có 7,5 triệu người theo dõi, mỗi clip cũng thu hút hơn 1 triệu lượt xem, nhất là các em nhỏ trong độ tuổi học sinh. Từ clip làm nhà bằng đồ nhựa của Vlogger Nguyễn Thành Nam, rất nhiều em nhỏ đã học theo. Thay bằng tuyên truyền những điều hữu ích, Vlogger này đã vô tình dạy trẻ nhỏ những hành vi không đẹp.

Tin cùng chuyên mục