Đề nghị khởi tố giáo viên bị tố dâm ô học sinh

Ông T. đã bị nhiều phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh nữ trong thời gian dài, nhưng các nạn nhân không dám tố giác vì bị đe dọa tung ảnh lên mạng xã hội.
Chiều ngày 20-6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo đã hoàn tất hồ sơ gửi Viện KSND cùng cấp, đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi dâm ô trẻ em.

Người bị tố có hành vi dâm ô với học sinh là ông T.V.T. (27 tuổi, quê Đắk Lắk), giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS ở huyện Phú Giáo. Ông T. đã bị Trưởng phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo ký quyết định buộc thôi việc với lý do: “Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức”. 

Trước khi bị buộc thôi việc, ông T. đã bị nhiều phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh nữ trong thời gian dài, nhưng các nạn nhân không dám tố giác vì bị đe dọa tung ảnh lên mạng xã hội. 

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã cử người đến nhà các học sinh để động viên, ổn định tâm lý; đến nay các em là nạn nhân đều đã đi học lại.

Tin cùng chuyên mục