Đêm giao thừa, hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa tại Hội An

Tối 4-2, tại phố cổ Hội An, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng đoàn rước “Sắc bùa chúc xuân” đã diễu hành qua nhiều tuyến phố, di tích để dán sắc bùa, chúc tết theo phong tục truyền thống của dân tộc.

Trong hội Tết Nguyên đán còn có phần hát sắc bùa chúc xuân và hô hát bài chòi.
Giờ phút thiêng liêng của đêm giao thừa, tại phố cổ Hội An, diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Chương trình đón giao thừa năm nay có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và nhiều nghệ sĩ đến từ Nhật Bản.
Đêm giao thừa, hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa tại Hội An ảnh 2 Hoa hậu Trần Tiểu Vy chúc tết người dân và du khách
Tại sự kiện, các nghệ sĩ Nhật Bản đã biểu diễn nhiều ca khúc Việt Nam thu hút đông đảo người dân và du khách. Trong hội Tết Nguyên đán còn có phần hát sắc bùa chúc xuân và hô hát bài chòi.
Đêm giao thừa, hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa tại Hội An ảnh 3 Hô hát bài chòi
Đoàn rước “Sắc bùa chúc xuân” diễu hành khắp các tuyến phố trong phố cổ Hội An chúc xuân, chúc phúc cho người dân và du khách.
Đêm giao thừa, hoa hậu Tiểu Vy tham gia rước sắc bùa tại Hội An ảnh 4
Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Hôm nay, khi được tham gia chúc Tết cho mọi nhà thì em cảm thấy rất là vui vì đây là lần đầu tiên sau khi trở thành hoa hậu em lại về đây chúc Tết nhiều nhà. Em cảm thấy rất vui. Năm 2019, Tiểu Vy xin chúc khán giả sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc”.

Tin cùng chuyên mục