Đêm thứ tư tại DIFF 2017: Cuộc so tài giữa hai đối thủ nặng ký

Đêm pháo hoa thứ tư xứng đáng là đêm pháo hoa được mong chờ nhất bởi cả hai đội thi Úc và Ý đều “lão làng” trên thế giới trong lĩnh vực pháo hoa. 
Một màn trình diễn pháo hoa tại DIFF 2017
Một màn trình diễn pháo hoa tại DIFF 2017
Nếu như trong đêm Kim (27-5), thời tiết ở Đà Nẵng bất ngờ đổ mưa khiến cho cuộc trình diễn của 2 đội Trung Quốc và Anh tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) gặp nhiều trở ngại, thì trong đêm Thủy (3-6), thời tiết ở Đà Nẵng hết sức thuận lợi để cho 2 đội Úc và Ý thể hiện những màn pháo hoa đỉnh cao. 
Đại diện nước Ý tham dự DIFF 2017 là Công ty pháo hoa Martarello, được thành lập từ năm 1921 và là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất thế giới. Với gần 100 năm kinh nghiệm cùng nhiều giải thưởng đã đoạt được trong các cuộc thi pháo hoa tầm cỡ, Martarello đã làm nên điều kỳ diệu tại DIFF 2017. Xuyên suốt màn trình diễn của mình, đội Ý thể hiện rõ nhất “triết lý Ngũ hành” của phương Đông thông qua ngôn ngữ pháo hoa và âm nhạc mang đậm chất châu Âu. 
Cùng chung cảm hứng về cội nguồn của sự sống, đội Úc cũng thể hiện một phần triết lý phương Đông thông qua ngôn ngữ pháo hoa độc đáo và ấn tượng. Phần trình diễn của đội Úc thực sự bùng nổ qua màn pháo hoa có hình tượng núi lửa phun trào với màu đỏ rực và cam của pháo hoa bắn lên trời cao và rơi xuống dòng sông Hàn. Màu sắc của pháo hoa như nhảy múa trên bầu trời và hình ảnh Ngũ Hành Sơn xuất hiện, một cuộc sống mới mang đến những điều tốt đẹp như cánh rừng xanh tốt tươi. 
Khép lại đêm thứ tư tại DIFF 2017, khán giả không tiếc lời khen ngợi bởi sự trình diễn mang đẳng cấp quốc tế của 2 đội đến từ Úc và Ý, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, với những gì đã thể hiện, 2 đội Úc và Ý sẽ là ứng cử viên nặng ký cho vị trí quán quân tại DIFF 2017.

Tin cùng chuyên mục