Đến “Maldives của Việt Nam” trốn nắng hè

Hè này, hãy nhanh chân cùng Lữ hành Saigontourist đi Quy Nhơn khám phá vẻ đẹp vẫn còn hoang sơ của đảo Kỳ Co trước khi “Maldives của Việt Nam” bị thương mại hóa du lịch.
Đến “Maldives của Việt Nam” trốn nắng hè
Còn những ai muốn ra nước ngoài tận hưởng biển hè có thể nghĩ ngay đến Maldives “nguyên bản”, nơi được ví như thiên đường đảo ngọc của Ấn Độ Dương.

Từ “phiên bản Maldives” tại Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 25km, đảo Kỳ Co từng là cơn sốt đối với giới trẻ thích tìm kiếm những thắng cảnh mới sau khi những hình ảnh đẹp lung linh lần đầu tiên được giới thiệu trên mạng xã hội bởi một nhóm phượt thủ khoảng 2 năm trước. Kỳ Co quyến rũ bởi làn nước biển xanh màu ngọc bích, trong nhìn thấu đáy, khiến người ta liên tưởng tới thiên đường biển Maldives. Kỳ Co là một điểm check-in lý tưởng của mùa hè với bãi tắm còn hoang sơ, bãi cát trắng dài và mịn được che chắn bởi những tảng đá dựng như điểm nhấn thú vị cho bức tranh thiên nhiên lồng lộng biển trời. 

Gần Kỳ Co là Eo Gió, một ghềnh đá kỳ thú nằm ẩn mình dưới thung sâu, nơi bạn thỏa thích “săn” những tấm hình đẹp lạ hay ngồi tĩnh lặng trên những tảng đá lắng nghe bản hòa ca của sóng biển. Đây được xem là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Nếu đi tour liên tuyến Quy Nhơn - Tuy Hòa, chuyến thưởng ngoạn miền Trung sẽ trọn vẹn hơn khi hòa vào những cảnh quay đẹp như mơ trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” ở xứ nẫu, như Bãi Môn, Gành Ông hay những thắng cảnh Gành Đá Đĩa, hải đăng Mũi Điện…

Tour đường bay Quy Nhơn - Kỳ Co - Eo Gió - Tuy Hòa 4 ngày, giá trọn gói từ 6,279 triệu đồng (tiết kiệm 3,35 triệu đồng)- khởi hành trong tháng 5, 6; Quy Nhơn free & easy 3 ngày, giá từ 3,4 triệu đồng. Tại Quy Nhơn, du khách cũng có thể đặt tour tự chọn Kỳ Co - Eo Gió - Trung Lương 1 ngày, giá 779.000 đồng. Liên hệ: 0919.511.279.

Đến thiên đường đảo ngọc của Ấn Độ Dương


Đây đích thực là thiên đường du lịch biển nổi tiếng của thế giới. Nằm giữa lòng Ấn Độ Dương, tiếp giáp với Ấn Độ và Sri Lanka, Maldives là quốc gia “phẳng” nhất thế giới, với độ cao trung bình tự nhiên của lãnh thổ chỉ 2,3m so với mực nước biển. Chính điều này đã làm nên nét độc đáo của du lịch Maldives bằng việc khai thác, xây dựng các resort nổi trên mặt biển. Có đến gần 100 resort cao cấp, sang trọng trên các hòn đảo trải dài từ Bắc tới Nam ở quốc gia được hợp thành bởi 1.192 hòn đảo nhỏ nhưng rộng chỉ 300km2 này. Theo tour của Lữ hành Saigontourist, du khách thoải mái tận hưởng tiện nghi cao cấp trong resort 5 sao theo chuẩn quốc tế, với phương tiện di chuyển đến và rời resort là một chiều thủy phi cơ và một chiều máy bay.

Chuyến đi của bạn còn được lấp đầy cảm xúc mới lạ khi tham quan thủ đô Male - thủ đô nhỏ nhất thế giới với diện tích chỉ gần 2km² nhưng ẩn chứa bao điều thú vị. Đặc biệt, những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng nên từ những khối đá san hô như đền thờ Hồi giáo Male, nhà thờ Hukuru Miskiiy… Dạo chợ địa phương, hãy nhớ mua quà lưu niệm với những lọ cát nhỏ xinh gợi nhắc đến hình ảnh đặc trưng của Maldives.
Đối với du khách Việt Nam, Maldives là quốc gia duy nhất ngoài khối Đông Nam Á không yêu cầu phải xin visa. Lữ hành Saigontourist sẽ đưa du khách đến thiên đường này theo dịch vụ của một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới, hàng không Singapore. Trong thời gian chờ quá cảnh, khách còn được tặng 1 voucher trị giá 20 đôla Singapore để sử dụng dịch vụ ăn uống, mua sắm tại sân bay Changi. 

Tour Maldives 5 ngày, giá trọn gói từ 54,99 triệu đồng; tour Maldives free & easy 5 ngày, từ 48,99 triệu đồng với các ngày KH 15-6; 20-7; 18-8. Liên hệ: 0917.650.179 hoặc tại www.saigontourist.net.
Đến “Maldives của Việt Nam” trốn nắng hè ảnh 1
 Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 20-5. Đây là chi nhánh thứ năm của Lữ hành Saigontourist tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, sau các chi nhánh Đà Nẵng, Huế, Nha Trang và Buôn Ma Thuột. Saigontourist - Quy Nhơn cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, cho thuê xe du lịch… 

Nhân dịp khai trương, chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn ưu đãi đến 10% giá tour (sau khi trừ phí vé máy bay, xe lửa) đối với các tour định kỳ, giảm 150.000 đồng/khách đối với các tour tiết kiệm trong nước; và ưu đãi đến 14 triệu đồng/khách với các tour nước ngoài. Ưu đãi được áp dụng dành cho khách đến giao dịch tại số 332 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định từ ngày 20 đến 31-5. Liên hệ: (0256) 363.6465.

Tin cùng chuyên mục