Đi đòi nợ, nhóm “tín dụng đen” đâm một thanh niên tử vong

Nhóm "tín dụng đen" tìm tới nhà bà O. để đòi nợ thì xảy ra cự cãi dẫn tới đánh nhau. Hậu quả con trai của bà O. là Q. bị đâm tử vong.
Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng
Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 10-11, Công an quận 3 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM cho biết, vừa bắt giữ 1 nhóm "tín dụng đen" chuyên cho vay, đòi nợ thuê ở khu vực có liên quan đến cái chết của anh V.T.Q. (29 tuổi, ngụ quận 3).

Thông tin ban đầu, vợ chồng ông V.T.H. (58 tuổi) và bà V.N.O. (57 tuổi, ngụ quận 3) có vay tiền của 1 nhóm "tín dụng đen". Tới thời kỳ trả nợ nhưng vợ chồng bà O. vẫn không trả nên nhóm này trong đó có M. gọi điện, nhắn tin đe dọa.

Chiều ngày 8-11, M. cùng một số đối tượng của nhóm trên tìm tới căn nhà của 2 vợ chồng ông H., bà O. ở con hẻm đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM để nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng dẫn tới đánh nhau. 

Lúc này, anh Q. là con của bà Q. xông vào thì bị 1 đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương. Gây án xong, nhóm "tín dụng đen" tẩu thoát. Anh Q. được người thân và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều những người liên quan để điểu tra làm rõ.

Đến chiều ngày 9-11, công an bắt một nhóm đối tượng có liên quan đến cái chết của anh Q. tại chung cư ở đường Bến Văn Đồn, quận 4.

Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục