Phát hiện thi thể đàn ông khi đi kéo lờ

Đi kéo lờ, phát hiện thi thể nam giới ngoài 40 tuổi

Sáng ngày 23-7, người dân ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) trong lúc đi kéo lờ đã phát hiện thi thể một người đàn trôi trên sông Quán Trường, đoạn gần cầu Bình Tân, P. Phước Long, TP Nha Trang.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một số ngư dân khi dùng ghe đi kéo lờ trên sông Quán Trường đã phát thi thể một người đàn ông trôi lững lờ trên mặt nước.

Sau khi phát hiện thi thể nói trên, một số người đã tiếp cận và kéo thi thể người đàn ông này lên một con thuyền, đưa về neo gần cầu Bình Tân rồi báo cho cơ quan chức năng.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng TP Nha Trang đã nhanh chóng có mặt điều tra danh tính nạn nhân. Đánh giá bước đầu, nạn nhân ngoài 40 tuổi, dáng người mập đậm, mặc áo xanh nhạt, quần đen.

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Minh Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Phước Long cho biết, qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, quê quán nạn nhân. Hiện công việc xác minh đã tiếp tục được triển khai.

Được biết, lờ là dụng cụ ngư dân thường dùng để thả xuống đáy sông bắt tôm, cá. Đây là dụng cụ sử dụng khá phổ biến ở các dòng sông, đầm, phá...

Tin cùng chuyên mục