Đi tắm sông, 3 học sinh mất tích

Nhận được tin báo có 3 học sinh mất tích khi đi tắm sông, 600 người gồm lực lượng chức năng và người dân tham gia tìm kiếm. Đến nay các em vẫn mất tích.
Người dân đi dọc sông tìm kiếm 3 học sinh bị mất tích
Người dân đi dọc sông tìm kiếm 3 học sinh bị mất tích

Sáng ngày 10-3, ông Hoàng Văn Trìu, Chủ tịch UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đến sáng cùng ngày, ngành chức năng và người dân vẫn đang tiến hành tìm kiếm 3 em học sinh lớp 9 đi tắm sông bị mất tích.

Theo ông Trìu, vào khoảng 17 giờ ngày 9-3, xã nhận được tin báo của người dân về việc có 3 em học sinh đi tắm sông Ba, đoạn qua thôn Hưng Phú 1, xã Ia Rsươm và bị mất tích.

Các em gồm: Đ.H.Th.T., Tr.M.L. và Đ.M.L., cùng trú tại thôn Chợ, xã Ia Rsươm, là học sinh lớp 9, Trường THCS Lê Quý Đôn.

Đi tắm sông, 3 học sinh mất tích ảnh 1 Rất đông người dân tham gia tìm kiếm

Ngay lập tức, xã đã huy động các lực lượng gồm công an, bộ đội… cùng bà con nhân dân đi tìm kiếm. Có thời điểm, có đến 600 người cùng tham gia.

“Đến giờ vẫn chưa tìm thấy 3 em học sinh, chỉ biết các em mất tích và nghi đuối nước. Ngành chức năng vẫn đang triển khai lực lượng mò tìm kiếm dưới sông cũng như dọc sông Ba”, ông Hoàng Văn Trìu nói.

Tin cùng chuyên mục