Đi tìm không gian sống thư thái giữa Sài Gòn

Những chuyển động theo “xu hướng xanh” của thị trường bất động sản phần nào phản ánh một thực tế rằng, người mua nhà hay căn hộ hiện nay không chỉ lựa chọn sản phẩm có vị trí đẹp, tiện nghi, đảm bảo tính pháp lý mà còn đặc biệt chú trọng tới không gian sống xanh, đủ đầy tiện ích và cộng đồng cư dân văn minh.

Hướng đến không gian sống xanh

Đại diện CBRE Việt Nam cho biết, trong dài hạn, dự án bất động sản phát triển theo tiêu chí xanh sẽ mang đến nhiều giá trị lợi ích cho cả người mua lẫn chủ đầu tư. Do đó, đây sẽ là xu hướng được các chủ đầu tư hướng tới trong tương lai gần.
Giới chuyên gia cũng nhận định, các căn hộ trong dự án xanh sẽ bán nhanh hơn, giá cao hơn các dự án thông thường từ 4% - 8%. Người mua nhà hiện nay cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền nhiều hơn cho các mô hình căn hộ có không gian xanh, sạch với những tiện ích hiện đại. Đây là xu hướng chung của thế giới.
Cụ thể, 35% người tiêu dùng tại các nước phát triển sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là nhà ở. Con số này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, theo Movainternational.
Đi tìm không gian sống thư thái giữa Sài Gòn ảnh 1 Safira toạ lạc tại mặt tiền đường N6, kết nối vào đường N5 tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, liền kề khu dân cư hiện hữu Mega và khu biệt thự cao cấp Lucasta

Tìm chốn an cư thư thái với giá hợp lý

Tuy chuyển động của thị trường theo xu hướng xanh là có thật nhưng trên thực tế, không ít dự án vẫn chỉ “hô hào” để hút khách.

Điều đáng ghi nhận là tại những thành phố phát triển như TPHCM, Hà Nội, thị trường bất động sản mang tính cạnh tranh cao nên những dự án kém chất lượng và không thực hiện đúng cam kết sẽ dần bị loại khỏi cuộc chơi vốn luôn đòi hỏi tính minh bạch và chính trực.

Thị trường càng cạnh tranh, người mua nhà càng hưởng lợi vì được cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm tốt để lựa chọn. Do vậy, người dân hiện nay chọn căn hộ hay nhà với quan điểm hiện đại hơn, đó không chỉ là chỗ để che nắng che mưa mà còn là chốn an cư thật sự đáng sống với vị trí đẹp, pháp lý minh bạch, không gian xanh mát, tiện ích đủ đầy và cộng đồng văn minh.

Anh Nguyễn Quang Tuyến kể gia đình anh có nhà tại khu vực đông dân cư ở quận Bình Thạnh (TPHCM), nhưng sắp tới sẽ chuyển sang khu căn hộ mới có nhiều tiện ích và không gian sống yên tĩnh, nhẹ nhàng, gần sông nước, sẵn có cộng đồng cư dân văn minh. Anh muốn cả nhà, đặc biệt là các con nhỏ của mình, tận hưởng một cuộc sống mới thật sự an nhiên, tự tại, không khí trong lành.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, ai cũng muốn trở về căn nhà yêu thương, dạo bộ trên những công viên ven sông thanh bình hoặc ngâm mình trong hồ bơi sạch đẹp và thoáng rộng để thư giãn… Nhưng nhiều người “tự mặc định” rằng một căn hộ có không gian sống tuyệt vời như vậy thì không bao giờ có giá dưới 3 tỷ.

Trên thực tế, việc tìm ra chốn an cư thư thái, gần gũi thiên nhiên với giá vừa tầm là không hề khó. Quận 9 (thuộc khu Đông TPHCM) đang trở thành miền đất hứa của những dự án hướng đến không gian sống thư thái, tiện nghi và hiện đại. Nhiều dự án căn hộ đã và đang triển khai tại đây như VinCity, The Venica, Lucasta, Riviera Cove, Flora Kikyo... của các chủ đầu tư uy tín Vingroup, Khang Điền, Keppel Land, Nam Long…

Bên cạnh đó, các dự án căn hộ hình thành trong tương lai cũng là lựa chọn tốt cho những gia đình trẻ hiện đại muốn có được cuộc sống thoải mái, an yên với mức giá khởi điểm hợp lý, vừa tầm.

Đi tìm không gian sống thư thái giữa Sài Gòn ảnh 2  Dự án Safira chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ, đặc biệt là chương trình “KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” và nhiều quà tặng, chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày mở bán
 Dự án Safira của Khang Điền là một trong số đó, mở bán vào tháng 11-2018 với giá dự kiến từ 1,27 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT), Safira được kỳ vọng là “điểm sáng” của thị trường khu Đông nhờ cảnh quan mang phong cách Singapore hiện đại. Hai mặt dự án giáp sông nhỏ hiền hòa, với diện tích mặt nước lên đến 6.000m2 và chiều rộng khúc sông lớn nhất là 37m, mở ra tầm nhìn thoáng rộng cho cư dân khi đi dạo hay chạy bộ ở công viên ven sông. Hai dòng sông nhỏ khi kết hợp với hồ bơi giữa 4 tòa tháp sẽ tạo cảm giác mát lành từ trong ra ngoài suốt ngày đêm cho khu căn hộ. Từ Safira, cư dân tương lai chỉ mất 10 đến 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1 hay KĐT Phú Mỹ Hưng.
Được xây dựng trên khu đất hơn 2,7ha, mật độ xây dựng chỉ 32% với 1.570 căn hộ, Safira tích hợp hơn 50 tiện ích nổi trội như khu thương mại dịch vụ; khu hồ bơi tràn bờ - pool bar - jacuzzi 1.000m2 diện tích mặt nước; trường mầm non; khu vui chơi trẻ em; phòng gym; yoga ngoài trời; sân thể thao đa năng,; khu sinh hoạt cộng đồng; BBQ sân vườn; công viên bờ sông;… Đặc biệt, tổng diện tích mảng xanh  đến 9.000m2 (khoảng 33%) được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết
Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngân hàng VietinBank đồng ý phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn hộ tại Safira. Đây là điều rất ít chủ đầu tư làm được, tạo sự an tâm cao nhất cho người mua nhà. 
Liên hệ tham quan nhà mẫu

Hotline: 0941 49 6868

Website: www.safira.com.vn

Tin cùng chuyên mục